สอบถามเกี่ยวกับการบริหารและการบริการของ BDMS

สวัสดีค่ะ

หนูสนใจเรื่องธุรกิจและกระบวนการบริหารจัดการขององค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะธุรกิจที่ประสบความสำเร็จค่ะ
หนูใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตเป็นประจำ และรู้สึกว่าการบริการของ BDMS ดีมาก พนักงานก็ทำงานอย่างตั้งใจและมีความเป็นมืออาชีพมาก ๆ
เลยอยากขอสอบถามเพิ่มเติมเพื่อเป็นความรู้หน่อยค่ะว่า

    1.    ทางโรงพยาบาลมีวิธีรักษา loyalty ของแพทย์และผู้ช่วยอย่างไรบ้างคะ? เป็นเพราะระบบผลตอบแทนตามผลงาน สวัสดิการที่ดี หรือว่าวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งเสริมให้ทุกคนรู้สึกมีคุณค่าคะ?

    2.    การฝึกอบรมด้านการบริการลูกค้า (Customer Service) ของโรงพยาบาลเป็นอย่างไรคะ? ใช้เวลาฝึกอบรมประมาณเท่าไหร่ และมีการติดตามผลหรือเชื่อมโยงกับเรื่องร้องเรียนของลูกค้าในแต่ละกรณีหรือไม่คะ?

    3.    โรงพยาบาลมีวิธีรักษามาตรฐานการบริการให้เท่าเทียมกันในทุกสาขาอย่างไรบ้างคะ? มีการหมุนเวียนพนักงานไปทำงานในสาขาต่าง ๆ เป็นระยะ ๆ หรือทุกคนต้องผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานเดียวกันคะ?

🙏🏼

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่