หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
truemove H
Network
ผมเปิดใช้งาน5Gไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า สัญญาณซิมเปิด5gแล้วแต่โทรศัพท์ไม่รองรับทั้งที่โทรศัพท์ก็รับ5Gได้อยู่แล้วนะครับคือมันหมายความว่าไงครับดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แก้ปัญหาเน็ตของดีแทคครับ
ผมสุดจะทน ทนมาเป็นอาทิตละครับ กับปัญหาเน็ตช้า ใครมีวิธีแก้มั้ยครับ จากผู้ใช้ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9175553
ทำไมสัญญาณขึ้น 4G ทั้งที่เครื่องรองรับ 5G
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าวันนี้มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาบอกเน็ตที่ใช้อยู่กำลังจะหมดโปรค่ะ แล้วเขาแนะนำให้ทำเป็นรายเดือน แล้วมีข้อความเด้งเข้ามาบอกให้กด *9292 ค่ะพอโทรเขาบอกว่าเบอร์ได้เปลี่ยนเป็นรายเดื
สมาชิกหมายเลข 9136036
โดน AIS ปิดบริการ 5G
ถึง CC สมายล์ และ สมาร์ท จากรูป ใช้โปรเดิม เครื่องเดิม ซิมเปิดใช้บริการ 5G AIS อยู่แล้วนะครับ มาเดือนนี้...โดน ปิดใช้บริการ 5G AIS เฉยเลย ตรวจย้อนหลังได้เลยครับ เครื่องรองรับ ซิมรองรับ ต้องสมัครโปร
IPPSOLAR
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน 5G แต่netไม่ขึ้น5G
ปกติใช้เติมเงิน ขึ้น 5G ตลอดค่ะ จนเมื่อวานเปลี่ยนโปรเป็นรายเดือน สัญญาณเน็ต กลายเป็น 4G แล้วแทบใช้ไม่ได้เลย ทั้งที่โปรรายเดือนนี้เป็นเน็ต5G max speed
สมาชิกหมายเลข 7844855
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคใกล้บ้านค่ะ เสียมาสองวันแล้ว
อยู่ในจังหวัดสงขลาที่กำลังเกิดอุทกภัยหนักค่ะ แจ้งปัญหาสัญญาณดีแทคเสียมาตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน จนถึงปัจจุบัน และไม่สามารถติดต่อทางใดได้เลย จะแชทก็ไม่ได้ ล็อคอินรับ OTP ก็ไม่ได้ ถ้าไม่มีสัญญาณของ
สมาชิกหมายเลข 1109678
จะยกเลิกหรือบล๊อคไม่ให้ทรู ไปดึงคลื่นความถี่ หรือโรมมิ่งสัญญาณจาก ดีแทค ยังไงครับ
ทำยังไงจะยกเลิกไม่ให้ทรู ไปดึงคลื่นความถี่ หรือโรมมิ่งสัญญาณจาก ดีแทค ครับ ที่บ้านดีแทคมันแทบไม่มีสัญญาณเลย ตั้งค่าให้เลือกเครือข่ายเอง มันก็ทำได้ครั้งคราว โทรเ
สมาชิกหมายเลข 7690932
เน็ตดีแทคเป็นอะไร
ดีแทคพอเปิด5Gสัญญาณมาๆหายๆเน็ตก็ช้าทั้งที่ความเร็ว15mpsอยู่ๆก็ช้า เป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 6975837
ทางais แจ้งมาว่ามือถือไม่รองรับ5g oppo a6 pro 5g ทั้งที่มือถือก็5g โปรก็5g คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 6775952
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
truemove H
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากจะร้องเรียนเรื่องสัญญาณ5Gของดีแทคครับ