หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais พนักงานดูแลไปไหนหมดหรอคะ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ห่วยแตกจัด เติมเงินก็ไม่เข้า พนักงานโทรก็ไม่รู้ เปลี่ยนชื่อผู้ถือครองซิมไม่ได้อีก เจริญเกินไปป่าวคะรับ ลูกค้าติดต่อ
ต้องรอ20-30นาทีขึ้น เกินไปป่าวครับรายได้มีเป็นร้อยล้าน แต่การบริหารจัดการลูกค้านึกว่าขอเน็ตมาเติมฟรี ถ้ารายได้ได้มาจากลูกค้าส่วนใหญ่จะให้บริการดูแลลูกค้าต้องดูแลแบบนัใช้ปะครับ? เปิดซิมยุ่งยากจัดโครตซุปเปอร์วุ่นวายยุ่งยากอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
โปรโมชั่นเน็ตพร้อมโทรฟรีมเติมเงิน
สนใจโปรเน็ตแบเต็มเงินนพร้อมโทรฟรี ค่ายไหนมีนำเสนอได้เลย เดิมใช้ทรูอยู่มันห่วยแตกไม่ต่อแพ็คให้ #AIS
สมาชิกหมายเลข 3378502
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/12/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
ซิมไม่ได้เติมเน็ตนานแล้วพอเติมไม่ตัดเน็ตทำไง AIS
รายละเอียดเบอร์0630450062
สมาชิกหมายเลข 9098408
สัญญาณเน็ตทรูหาย??
ติดต่อพนักงานงานทรูยากเหลือเกินค่ะ โทร1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แอพTRUEคุยกับมะลิยิ่งแล้วใหญ่ไม่รู้เรื่องเลย รบกวนพนักงานทุกท่านช่วยดูแลหน่อยค่ะ เดือดร้อนมาก ปัญหาคือ ตอนแรกเติมเงิน สมัครเน็ตก็เล่นไ
สมาชิกหมายเลข 8729281
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6779549
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
เติมเน็ตไป200แล้วเติมอีก80 อยู่ๆก็โดนหักเงินตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วน140 แล้วอย่างงี้ยกเลิกแพ็คเกจแล้วขอคืนเงินได้ไหม
ยกเลิกแพ็คเกจแล้วจะได้เงินคืนไหม ยังไม่ได้ใช้ ติดต่อAis ก็มีแต่บอทติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9177736
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais พนักงานดูแลไปไหนหมดหรอคะ?