หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais พนักงานดูแลไปไหนหมดหรอคะ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ห่วยแตกจัด เติมเงินก็ไม่เข้า พนักงานโทรก็ไม่รู้ เปลี่ยนชื่อผู้ถือครองซิมไม่ได้อีก เจริญเกินไปป่าวคะรับ ลูกค้าติดต่อ
ต้องรอ20-30นาทีขึ้น เกินไปป่าวครับรายได้มีเป็นร้อยล้าน แต่การบริหารจัดการลูกค้านึกว่าขอเน็ตมาเติมฟรี ถ้ารายได้ได้มาจากลูกค้าส่วนใหญ่จะให้บริการดูแลลูกค้าต้องดูแลแบบนัใช้ปะครับ? เปิดซิมยุ่งยากจัดโครตซุปเปอร์วุ่นวายยุ่งยากอ่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิมเข้าซิมไม่ได้ AIS
เติมเงิมเข้าซิมไม่ได้ AIS เติมผ่านแอบธนาคาร เกิดจากอะไร 😭 เนตหมดคืนนี้ด้วย นอผู้มาตอบเร็วๆ #ais#AIS
สมาชิกหมายเลข 7041859
ซิมไม่ได้ใช้แล้วแต่ว่ายังมาเก็บค่าบริการอยู่
พอดีว่าเราไปเปซิมใหม่ ถามพนักงานว่าถ้าเราไม่เติมเน็ต ไม่ใช้อะไรแล้วเป็นอะไรไหม เขาบอกไม่ค่ะ เราเลยเปิดซิมใหม่ สรุปมใบมาทวงค่าบรอิการ เลยอยากยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971689
ผิดหวังกับ ais มากๆ
ผมซื้อโทรศัพท์มา2เครื่องพร้อมซิม ค่าแพ๊กเกจเดือนล่ะ535บาทแต่พอเปิดเครื่องไส่ซิมกลับเปิดซิมไม่ได้พอโทรติดต่อไปก้อบอกว่าไห้ทำตามขั้นตอนพอติดโอเปอร์เรเตอร์ก้อบอกว่าเดี๋ยวจะไห้พนักงานติดต่อกลับมานี่ตั่งแต
สมาชิกหมายเลข 7106155
Aisแบบเติมเงินแย่มาก ซิมไม่ได้ใช้งานแต่เติมเงินรักษาวันไว้เฉยๆ ยอดเงินหายเหลือ0฿ทั้ง2 เบอร์
Aisแบบเติมเงินแย่มาก ซิมไม่ได้ใช้งานแต่เติมเงินรักษาวันไว้เฉยๆ ยอดเงินหายเหลือ0฿ทั้ง2 เบอร์ คือซิมไม่มีการใช้งานไม่มีการสมัครโปรโมชั่นใดๆที่มีค่าใช้จ่าย แต่ยอดเงินหายเหลือ0฿ ทั้ง2 ซิม พอพยายามติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 4616628
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบเติมเงินไม่ได้
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์รอเกือบครึ่งขั่วโมงติดต่อพนักงานไม่ได้ กดยกเลิกผ่านแอพทรูก็ไม่มีsmsยืนยัน มีเจ้าหน้าที่มาแจกซิมฟรี พอใช้งานแล้วมีแพ็คเพจเสริมหักเงินทุกๆ5วัน แล้วยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8171925
เปิดซิมใหม่ดีแทคที่ 7-11 ไม่เห็นได้คูปอง 7-11 เลยครับ
เปิดซิมตั้งแต่วันที่ 21/12 199 บาท พร้อมสมัครแพ็คเกจ พนักงานบอกจะได้คูปอง7-11 มูลค่า 50 บาท สรุปรับได้ช่องทางไหนครับ sms ไม่มี dtac app ไม่มี true app ไม่มี 7-11 app ไม่มี ...
สมาชิกหมายเลข 945417
อยากยกเลิก ซิมทรูแบบรายเดือนแล้วกลับมาใช้เติมเงินต้องทำอะไรบ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะรู้สึกว่าเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จาก 400กว่า ตอนนี้ของเราขยับเป็น700แล้วค่ะ เลยคิดว่ายกเลิกแล้วจะกลับมาใช้แบบเติมเงินต้องใช้อะไรบ้างคะ จำเป็นต้องใช้ทรูเพราะว่าเราใช้ i11 ใช้ ซิม ais เน
สมาชิกหมายเลข 4840459
ขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์
สวัสดีค่ะ ดิฉันขอติ..พนักงานทรู สาขามาบุญครอง ชั้น4 โซนซิตี้ลิงค์ ทำงานได้ห่วยแตกมากๆๆๆๆ มีปัญหาตลอด ไม่ทราบว่าทางบริษัทรับพนักงานไม่มีการอบรม การทำงานกันก่อนเหรอค่ะ ต้องขอโทษด้วยค่ะ อารมย์เสียจริงๆๆ
สมาชิกหมายเลข 1168701
เติมเงินไม่เข้าครั้งที่20ล้าน AIS
เติมเงินไม่เข้า ครั้งที่80ล้าน และไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีSMSแจ้งเตือนจากAISเลยว่าหักค่าบริการอะไร ครั้งที่แล้ว ก็ไม่ได้รับคำตอบไม่ได้รับการแก้ไข ส่งเรื่องไป ก็ได้แต่รับคำถามกลับมา คุณสมัครบริการอะไ
T I N 1 0
ใช้ AIS super social sim แต่ video call แล้วโดนหักเงิน
ซื้อ super social sim ของ ais มาเงื่อนไขซิมแจ้งว่าเติมเงิน 150 บาท จะได้รับเน็ตเล่นโซเชียลแอพต่างๆไม่อั้น ตอนใช้ก็ไปปิดการใช้อินเตอร์เน็ต ของแอพอื่นๆจนหมด แต่พอวีดีโอคอลใน messenger กลับโดนหักเงิน ทั้
สมาชิกหมายเลข 3820164
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais พนักงานดูแลไปไหนหมดหรอคะ?