ทำไมไม่ค่อยเจอคอมเม้น“รอลดราคา 1xx,xxx-2xx,xxx ปลายปี กับToyota bz4x

โตโยต้าเปิดราคามา 1.7x ทุกคนที่มีกำลังซื้อรอะป็นเจ้าของกัน
เทียบกับรถไฟฟ้าจีนที่เปิดตัวใหม่ ไม่ว่าจะข้ามล้านหรือไม่ข้ามล้าน
ประโยคที่พบบ่อยๆคือ “รอลดราคา” ไม่เว้นแม้แต่ค่ายมาสด้า กับ mazda6e
ที่ถึงแม้จะผลิตจีน ยังไม่เปิดราคาและเปิดตัว ผู้ซื้อก็รอลดราคากันแล้ว

ที่จะสื่อก็คือ ถ้าคุณทำให้ผู้บริโภคจดจำว่าเป็นค่ายรถที่ดูแลหลังการขายดี
สินค้าดี ราคาจะไม่ใช่ประเด็นหลัก หลายคนยอมจ่ายแพงกว่าเมื่อเทียบสเปคกับคู่แข่งด้วยซ้ำ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่