รบกวนเพื่อนๆอีกแล้ว สอบถามความเห็น เจอลูกค้ามาเช็คอินช่วงกลางคืน ขอออกช้า 2-3 ชม อ้างว่าเช็คอินดึกทำไมจะไม่ได้?

ขออนุญาตเรื่องราวนี้ไม่ได้กล่าวถึงบุคคลใด และไม่ได้มุ่งเป้าถึงท่านใด โดยจดุประสงค์ของกระทู้ครั้งนี้เพียงอยากทราบความเห็นเพื่อนำมาปรับใช้ และเป็นแนวทางในการพัฒนา

เรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าท่านหนึ่ง จองและเข้าพักที่โรงแรมแห่งนึงและได้มีปัญหากับทางเค้าเตอร์รีเซฟชั่น โดยลูกค้าท่านนี้มาเช็คอินช่วงเที่ยงคืน - ตีหนึ่ง และแจ้งขอเช็คเอ้าท์ช้ากว่า 12.00 น. (เที่ยง) เลยไป 2 - 3 ชั่วโมง และทางเค้าเตอร์แจ้งว่าไม่สามรถทำได้ เนื่องจากเป็นเวลาทำความสะอาด และเตรียมห้องพักแก่ผู้เข้าพักถัดไป เนื่องจากห้องพักเราไม่ได้มีจำนวนเยอะ หรือหากต้องการจริงๆจะมีค่าบริการ Late Check out

จากนั้นจึงทำให้ลูกค้าท่านนี้ไม่พอใจ และแจ้งว่า ก็มาเข้าพักดึก ทำไมจะออกช้าไม่ได้ เดี๋ยวจะไปคอมเพลน จะขอคุยกับผู้บริหาร และจะคอมเพลนผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ โดยแจ้งว่าทางโรงแรมเอารัดเอาเปรียบ

ในสถานการณ์แบบนี้เพื่อนๆคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง เพื่อนำไปปรับใช้ และเป็นวิทยาทาน ขอบพระคุณทุกๆความคิดเห็นล่วงหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่