สืบเนื่องจาก ผมเคยแจ้งเรื่องเบอร์ผมถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทร ไปสมัครแพคเกจ พวก youtube /netflix /wetv แล้วยังไปซื้อของออนไลน์โดย app line นั้น เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยกเลิกแพคเกจต่างๆให้ แต่เรื่อวค่าบริการที่เกิดขึ้นจากการที่มิฉาชีพได้ทำไปนั้น ทาง ais แนะนำให้ผมไปขอคืนจากแอฟนั้นๆแทน และก็ให้ผมไปแจ้งความเพื่อเป็นหลักฐาน ซึ่งผมก็ได้ส่งเอกสารไปตามที่asis แนะนำ รวมทั้งให้กับ ais ด้วย แต่ท้ายสุดผมได้รับใบแจ้งค่าบริการมาจาก ais ช่วงต้นเดือน ตค ที่ผ่านมา ปรากฏว่าค่าบริการที่ต้องชำระ เป็นยอดเต็มที่ทางมิจฉาชีพทำไว้ ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้องที่ชำระแต่อย่างใดผมก็พร้อมชำระตามยอดที่ได้รับ แต่ว่าผมไม่เข้าใจในวันที่ผมได้รับยอดให้ชำระวันนั้นเป็นวันแรก โดยปกติผมได้รับยอดชำระวันไหน ผมก็ชำระปกติไม่มีตัดสัญญาณ แต่มารอบนี้ ผมกลับถูกตัดสัญญาณ ais ทั้งเน็ตและโทรในวันนั้นที่ได้รับแจ้งยอดเลย ทำให้ผมต้องไปใช้ wifi บ้านเพื่อชำระค่าบริการผ่านแอป ais และมีค่าต่อสัญญาณให้กลับมาใช้ได้จำนวน 500บาท ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าทำไมผมถึงต้องมีค่าต่อสัญญาณนี้ด้วย ผมไม่ได้จ่ายชำระช้าเลย ในวันนั้นคือวันแรกที่มียอดขึ้นใน app ais ผมก็เข้าไปกดชำระแต่กลายเป็นว่ามีค่าต่อสัญญาณ500 บาทเพื่อให้ดลับมาใช้สัญญาณได้ ผมว่ามันไม่โอเคเท่าไรนะครับ ในวันนั้นผมจำเป็นต้องชำระให้จบเพื่อให้สัญญาณกลับมาใช้ได้ แต่ถ้าผมไม่ได้รับคำอธิบายที่ดีในเรื่องนี้ ผมขอพิจารณาเรื่องย้ายค่ายละกันครับ
ขอร้องเรียนการเรียกเก็บค่าบริการจาก ais ล่าสุดครับ