true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ


ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก
เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้อยุติ true ก็ได้ส่ง SMS แจ้งมาตามที่แนบมานี้ว่าจะดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง
ซึ่งสุดท้ายแล้ว true ก็ไม่สามารถดำเนินการตามที่ได้ให้สัญญากับลูกค้าไว้ ซึ่งเป็นการกระทำในลักษณะเดิมๆซ้ำๆแบบนี้
ทำให้ลูกค้าต้องเสียเวลาในการรอซึ่งก็ไม่ได้รับความชัดเจนจากการดำเนินงานของทรู  (ข้อยุติตกลงตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา)
ซึ่งได้ให้คำมั่นสัญญากับลูกค้าเป็นลักษณะแบบนี้อยู่บ่อยครั้งและไม่สามารถดำเนินการได้
สุดท้ายถ้าลูกค้าต้องร่องเรียนอีก ลูกค้าจะต้องเสียเวลาต่อไปอีกนานแค่ไหน
และจะมีหน่วยงานไหนบ้างที่เข้ามาดำเนินการและช่วยลูกค้าที่ประสบปัญหาแบบนี้
ได้อีก เพราะรู้สึกว่า true ไม่ได้ให้บริการลูกค้าตามที่กล่าวอ้างจริงๆทำให้ลูกค้าหลายๆคนต้องเสียสิทธิ์เสียเวลา และต้องย้ายค่ายหนีไป ซึ่งในการย้ายค่ายไม่ควรเป็นการแก้ปัญหาที่ลูกค้าต้องย้ายค่าย เพราะจริงๆแล้วสัญญาณที่ไม่ดีเกิดจากการให้บริการของ true เอง บริษัทควรจะแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้กับลูกค้า เพราะทางบริษัทไม่ได้ให้ข้อมูลกับลูกค้าว่าในพื้นที่ดังกล่าวมีปัญหาเรื่องการใช้สัญญาณ
ขอขอบคุณสำหรับแนวทางที่ทุกท่านจะให้มาหาเพื่อนำไปใช้ในการดำเนินการกับทรูต่อไปนะครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่