หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ระบบไม่หัก เป็นเพราะอะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่หัก เล่นเน็ตก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ ไม่อยากสมัครแพ็คเกจใหม่แล้ว มีทางแก้ไหมคะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์esimถูกระงับ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องการถูกระงับเบอร์ค่ะ พอดีเบอร์ที่ใช้เป็นESiMถูกระงับเพราะไม่เติมตังค์ตามกำหนด เรายังต้องการใช้เบอร์นี้ต่อไม่ทราบว่าต้องทำยังไงเพื่อให้ได้ใช้งานเบอร์เดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 6321138
โดนพนักงานส่งของJ&T พูดจาหยาบคาย แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลบ
สวัสดีค่ะมีเรื่องมาปรึกษาเกี่ยวกับขนส่ง J&Tค่ะ คือดิฉันได้สั่งของจาก ตต ค่ะ และเมื่อถึงวันที่พัสดุเข้าระบบใช่มั้ย ระบบใน ตต ก้จะโชว์ว่าจัดส่งภายในวันไหน และโชว์ชื่อพนักงานส่งของ แล้วพนักงานกดจบงาน
สมาชิกหมายเลข 9085137
แชร์วิธีหลับง่ายหลับดี ที่เราทำแล้วได้ผล
เราเริ่มมีปัญหานอนไม่หลับ/หลับยาก เป็นๆ หายๆ ก้อเลยลองใช้วิธี 1.เลิกเล่นมือถือก่อนนอนประมาณ 45 นาที 2.เปิดเสียงดนตรีกล่อมก่อนนอน เราเลือกใช้คลิปนี้ https://youtu.be/g9yQoMe8VDA?si=nw8-5klD2HLk2Mjj
สมาชิกหมายเลข 702569
🆚 คืนพรุ่งนี้ #.แสนรักตอนจบ 💢 พบกับบทสรุปบ้านตรงพานิชย์‼️
สมาชิกหมายเลข 6738609
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
ต้องติดต่อที่ไหน
เมื่อคืนเราเติมเงินเพื่อต่ออายุการใช้งานแพ็คเกตเน็ตแต่มันไม่ได้ตัดให้เราไม่รู้เลยตอนเที่ยงกดเปิดใช้งานเน็ตแล้วพึ่งมาเห็นว่าเน็ตไม่ได้ถูกตัดไปแต่เงินหานไปเกือบหมดเลยอยากทราบว่าต้องติดต่อที่ไหนคะ😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 9122023
ซิมเน็ตAis ไม่หักค่าบริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เน็ตรายเดือน เดือนละ200 ใช้มา3ปีกว่าแล้ว พอมาเดือนนี้วันที่28ถึงวันที่จะต้องหักค่าบริการแต่เรายังไม่ได้เติม เรามาเติมวันที่1แทน จากนั้นมันก็ไม่ยอมหักค่าแพ็คเกจเน็ตให้เรา เช็คเงิน
สมาชิกหมายเลข 9122576
true ช่วยตรวจหน่อยครับ
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 30.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ ! ผมเองก็ไม่ได้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8704593
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
ต่ออายุอัตโนมัติอัตโนมัติหักเงินเราเองทั้งทั้งที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้น ทรูมูฟ 0834263198
เมื่อกี้เติมเงินเข้าไป 50 บาท แต่โดนหักไป 49 บาท ทั้งที่ไม่ได้สมัครเน็ตหรือบริการอะไรเลย รบกวนตรวจสอบและคืนเงินให้หน่อยค่ะ” พอเติม เงินเพื่อที่จะสมัครเน็ตไม่อั้นหกเม็กเจ็ดวันค่ะแต่โดนหักเงินไปก่
สมาชิกหมายเลข 9073728
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินค่าเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่ระบบไม่หัก เป็นเพราะอะไรคะ