สะดวกแบบไหน ในมุมลูกค้า

อยากรู้ว่าทุกคนอยากให้พนักงานเรียนแทนตัวลูกค้าว่าอะไรถึงจะโอเค
>คุณลูกค้าคะ
>คุณผู้หญิง/คุณผู้ชาย
>หรือ แค่คำว่า”คุณคะ“เท่านั้น

อ่ะยกตัวอย่างนะ หลายๆคนโดนมาแบบเดียวกันตอนเวลาคุยกับลูกค้าในการใช่คำว่า
คุณผู้ชายคะ แต่!! ลูกค้าคนนั้นเขาเป็นLGBTQ สิ่งเเน่นอนบางคนก็ไม่โอเคร
พนักงานเราเลยเลือกที่จะแทนตัวเองว่า คุณลูกค้า

อยากรู้ว่าพี่ๆในพันทิปเนี้ยถ้าเป็นคนเข้ามาใช้บริการ ชอบแบบไหนมากกว่าา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่