สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า ‘วี BTS’ สร้างยอด Engagement ทะลุ 77 ล้านครั้ง ระหว่างเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ CELINE ÉTÉ 2026 ที่ปารีส
‘วี BTS’ สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกตั้งแต่ก้าวแรกที่สนามบิน ก่อนออกเดินทางสู่ปารีสเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE และทันทีที่เขาปรากฏตัวในงาน ก็ทำให้โซเชียลมีเดียแทบลุกเป็นไฟ!
ตามรายงานจากบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล Talkwalker ระบุว่า เพียงวันที่ 5 ตุลาคมวันเดียว ซึ่งเป็นวันที่จัดแฟชั่นโชว์ มีการพูดถึง “วี” บนแพลตฟอร์ม X (Twitter เดิม) สูงถึง 9.2 ล้านครั้ง และมียอดการมีส่วนร่วม (Engagement) รวมกว่า 33 ล้านครั้ง
จนถึงเวลา 15:00 น. ของวันถัดมา ยอดรวมการพูดถึงสะสมพุ่งแตะ 18.3 ล้านครั้ง ขณะที่ยอด Engagement รวมพุ่งทะลุ 77 ล้านครั้ง แสดงให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับโลกของ ‘วี BTS’ ที่ยังคงฮอตปังไม่หยุด
สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า V BTS สร้างยอด Engagement ทะลุ 77 ล้านครั้ง ระหว่างเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ CELINE ที่ปารีส
‘วี BTS’ สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกตั้งแต่ก้าวแรกที่สนามบิน ก่อนออกเดินทางสู่ปารีสเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE และทันทีที่เขาปรากฏตัวในงาน ก็ทำให้โซเชียลมีเดียแทบลุกเป็นไฟ!
ตามรายงานจากบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล Talkwalker ระบุว่า เพียงวันที่ 5 ตุลาคมวันเดียว ซึ่งเป็นวันที่จัดแฟชั่นโชว์ มีการพูดถึง “วี” บนแพลตฟอร์ม X (Twitter เดิม) สูงถึง 9.2 ล้านครั้ง และมียอดการมีส่วนร่วม (Engagement) รวมกว่า 33 ล้านครั้ง
จนถึงเวลา 15:00 น. ของวันถัดมา ยอดรวมการพูดถึงสะสมพุ่งแตะ 18.3 ล้านครั้ง ขณะที่ยอด Engagement รวมพุ่งทะลุ 77 ล้านครั้ง แสดงให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับโลกของ ‘วี BTS’ ที่ยังคงฮอตปังไม่หยุด