สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า V BTS สร้างยอด Engagement ทะลุ 77 ล้านครั้ง ระหว่างเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ CELINE ที่ปารีส



สำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า ‘วี BTS’ สร้างยอด Engagement ทะลุ 77 ล้านครั้ง ระหว่างเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ CELINE ÉTÉ 2026 ที่ปารีส

‘วี BTS’ สร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกตั้งแต่ก้าวแรกที่สนามบิน ก่อนออกเดินทางสู่ปารีสเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE และทันทีที่เขาปรากฏตัวในงาน ก็ทำให้โซเชียลมีเดียแทบลุกเป็นไฟ!

ตามรายงานจากบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล Talkwalker ระบุว่า เพียงวันที่ 5 ตุลาคมวันเดียว ซึ่งเป็นวันที่จัดแฟชั่นโชว์ มีการพูดถึง “วี” บนแพลตฟอร์ม X (Twitter เดิม) สูงถึง 9.2 ล้านครั้ง และมียอดการมีส่วนร่วม (Engagement) รวมกว่า 33 ล้านครั้ง

จนถึงเวลา 15:00 น. ของวันถัดมา ยอดรวมการพูดถึงสะสมพุ่งแตะ 18.3 ล้านครั้ง ขณะที่ยอด Engagement รวมพุ่งทะลุ 77 ล้านครั้ง แสดงให้เห็นถึงพลังความนิยมระดับโลกของ ‘วี BTS’ ที่ยังคงฮอตปังไม่หยุด


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่