หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
แพคเกจอินเทอร์เน็ตช่วงหลังๆมานี้ไม่ต่อยจะต่ออัตโนมัติให้เลยเป็นเพราะอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แนะนำพาวเวอร์แบงค์หน่อยครับ
ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยครับแล้วอยากสั่งมาใช้เพราะเดินทางไกล อุปกรณ์คือมือถือและไอแพดครับ
สมาชิกหมายเลข 6223714
นักฟุตบอลไทยคนไหนที่ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่พูดภาษาอังกฤษได้ดีบ้างครับ
ใครบ้างครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
ขนส่ง เคอรี่ ขึ้นแบบนี้ๆซ้ำๆเกิดจากอะไรครับ รอมา10วันแล้วของยังไม่มาส่ง แบบนี้ปกติไหมครับ ของติดอยู่ที่คลังแต่ไม่ออกส่ง?
สมาชิกหมายเลข 9078540
ขึ้นแบบนี้ซ้ำๆ 10วันแล้วของยังไม่มาส่ง แบบนี้คืออะไรครับ มีใครพอทราบไหมครับ ของติดอยู่ที่คลังหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9078540
ทรูมูฟ 0889826857 ขอยกเลิกโปรเสริมที่ต่ออัตโนมัติ
เนื่องไว้เบอร์นี้มีโปรเสริมที่จะต่ออายุอัตโนมัติ รบกวน ยกเลิกทั้งหมด ติดต่อยากมาก call center TrueMove ไม่เหมือนตอนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 5240100
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
ทำไมเงินในซิม TRUE (แบบเติมเงิน)ชอบหาย????
คุณแม่ใช้ทรูแบบเติมเงิน ท่านจะเติมเงินไว้เผื่อต้องโทรในเหตุฉุกเฉิน แต่ล่าสุดพึ่งเติมเงินไปยังไม่ได้กดโทรออก หรือใช้งานอินเทอร์เน็ต ตรวจสอบแล้วไม่มีบริการข้อความที่คิดเงิน และการรับสัญญาณใช้เซลลูลาร์อี
สมาชิกหมายเลข 8110690
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
ยกเลิกซิมรายเดือนที่เป็นโปรจากการซื้อไอแพด
เราซื้อ iPad ที่ศูนย์ Banana แล้วพนักงานบอกว่าถ้าเอาซิมรายเดือน จะได้ส่วนลด Apple Pencil เลยตกลงเอา เราไปเช็กในแอป True มันเดือนละ 304 บาท เน็ต 100 GB และโทรตามรูปเลยค่ะ ทีนี้ เน็ตมันช้ามากๆ แล้วหมดเร
สมาชิกหมายเลข 6219123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ต