หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู
กระทู้คำถาม
truemove
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้ยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู
ช่วงไหนบ้างครับที่ควรจะขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ ขนาดนี้มีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอสักครู่นะคะ
พี่เสือ
แบบนี้ก็ได้เหรอ คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าจะเพิ่มเน็ตให้ *ฟรี* แต่!?
เราสมัครเน็ตรายเดือนอยู่ ใช้มาหลายปี ตกเดือนละ270 บาท แต่เมื่อสองเดือนก่อน มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่าโปร ครบกำหนดอายุ จะต่อโปรให้แล้วเพิ่มเน็ตให้ 25 gb. ฟรี เราก็ย้ำว่า ฟรีนะ? เขาก็ตอบว่าใช่ แต่เราก
สมาชิกหมายเลข 4260579
ยกเลิกเน็ต
อยากยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเบอร์ 0956597182 หมายเลขบัตรประชาชาชน1801500039048 อภินันท์ โภคาเดช
สมาชิกหมายเลข 8783427
มียอดค้างชำระทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
ผมเลิกใช้ซิมแล้ว แต่วันนี้มีใบแจ้งยอดค้างชำระมา ถามหน่อยครับ ถ้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้เปิดใช้งานยังต้องชำระอีกหรอครับ ซิมผมก็ไม่รู้หายไปไหนแล้วด้วย หรือผมต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7218417
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับ
ผมต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู เรื่องเน็ตบ้านย้ายที่อยู่ครับ ไม่รู้จะติดต่อยังไง
สมาชิกหมายเลข 8382646
ผมอยากรู้วิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมั้ย
เน็ตของผมอยู่ๆ มันก็ไม่สมัครอัตโนมัติเอง จนต่อนี้ผมก็ไม่มีเน็ตใช้ ใครพอรู้วิธีตอบผมหน่อยนะครับ ผมเสียเวลามากไปกับการติดต่อทรู รบพี่ๆทุกท่านช่วยผมหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9151648
กรุงไทยใจป้ำรอบ 2
เคยกู้กรุงไทยใจป้ำรอบแรกอนุมัติ 22,000 ชำระได้ เกือบ6 เดือน จะยื่นกู้รอบ 2 แต่ยังค้างอยู่หน้าเดิม ขึ้นว่า ให้ยื่นกู้ในวันที่กำหนด แต่วันนี้ครบแล้วกำหนดแล้ว 17/11/2568 ขึ้นหน้าเดิมดำเนินการต่อไม่ได้ ทำ
สมาชิกหมายเลข 3466203
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู