หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
True iService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
truemove
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราค้างยอดทรูรายเดือนแล้วโดนตัด ซิมไม่มีสัณญาณใดๆเลย เราจะเช็คยอดและเข้าไปชำระ ทำอย่างไรถึงจะรู้ยอดเงินชำระคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
หากต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้
ต้องการชำระยอดค้างของtrue แต่จำเบอร์ไม่ได้ เพราะซิมถูกตัดไปเป็นปีแล้วต้องทำยังไงได้บ้างคะ มีผู้รู้บ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 8532966
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
ยอดเงินทรูหาย
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่บ่อยๆก็ไม่ไหว ซิมทรูเติมเงินของลูก ยอดเงินหายตลอดค่ะ ล็อคอินเข้าไปดูในแอพทรูก็เช็คไม่ได้ ตรงกดคุยกับมะลิก็ไม่มีให้เลือกเบอร์ที่มีปัญหา เช็คsmsเสียเงินก็
สมาชิกหมายเลข 8371262
True เติมเงินไม่ได้ ไข้มาแล้วสองปี
รบกวน เจ้าหน้าที่เครื่อข่าย ทรู เช็คเบอร์นี้ให้หน่อยค่ะ ไม่สามารถเติมเงินเพราะอะไร เจ้าของเบอร์ใช้มาแล้วสองปี คนใช้ซิมเป็นคนอเมริกา 0972507xxx
Dear54
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ