หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
True iService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
truemove
เรื่องมันมีอยู่ว่าเราค้างยอดทรูรายเดือนแล้วโดนตัด ซิมไม่มีสัณญาณใดๆเลย เราจะเช็คยอดและเข้าไปชำระ ทำอย่างไรถึงจะรู้ยอดเงินชำระคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิ้อมือถือติดโปรทรูมา กำหนดชำระทุกวันที่ 28 หากเราจ่ายช้าเกินกำหนดเครื่องจะถูกล็อคไหม
สอบถามค่ะซื้อเครื่องติดโปรทรูมากำหนดชำระของรอบบิลคือทุกวันที่ 28 เท่ากับว่าวันนี้ต้องจ่ายค่าชำระแต่เงินเดือนถูกเลื่อนออกสามารถค้างชำระได้หรือไม่และสามารถค้างชำระได้กี่วัน เครื่องที่ซื้อมาพร้อมโปรจะถูก
สมาชิกหมายเลข 9072038
ถึงคอเซนเตอร์ทรู
พนักงานทรู..มีกี่คนคับ...ทำมัยติดต่อยากจัง...ทั่งโทร..ทั่งในข้อความ... บริษัทก้อรวย...แต่พนักงานน้อยจังนะคับ....ติดต่ออะไรที..ต้องมาในพันทิป..แถ้กว่าจะตอรอเป่นชั่วโมงอีก...พอถามููลูกค้าติดต่อมามาก...ผ
สมาชิกหมายเลข 8082777
ใช้เน็ตบ้าน true ต้องการเปลี่ยน Router เป็น bridge Mode ครับ
ใช้เราเตอร์ทรูรุ่น t625pro ตอนนี้ซื้อ Router Xiaomi ตัวใหม่ BE6500 มา เลยอยากเปลี่ยน Router True ให้เป็นบริดจ์โหมดครับ ต้องดำเนินการยังไงครับ
ton78
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
[True] ในกรณีที่ Ture ได้เรียกเก็บค่าชำระค่าบริการเสริม โดยที่เราไม่ได้สมัครสามารถเรียกร้องจากหน่วยงานไหนได้บ้าง
ปกติ ก็จ่ายรายเดือนปกติตรงตลอดไม่เคยติด มีล่าสุดค้าง1เดือน เเล้วก็รีบชำระ เเต่ทำไมมียอดเพิ่มขึ้นมา พอติดต่อไปก็บอกว่าเราไม่สมัครเเพ็กเกจเสริม ทั้งที่ไม่ได้กดก็ต้องทำใจยอมรับไปเเบบนั้นหรอ ปกติก็ไม่ได้ใ
สมาชิกหมายเลข 9164735
ซิมรายปีต่อโปรได้ไหมครับทรูทักหลังบ้านหน่อยครับ
อยากจะต่อโปรซิมรายปรีชองทรูเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6496374
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ยากมากกกกก
พอดีค้างชำระบิล ต้องการติดต่อชำระบางบิลก่อน แต่หาติดต่อยากมากกกกก หาติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ทางไหนที่ได้คุยกับพนักงานจริงๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6504713
ซิมทรูรายเดือนค้างได้กี่เดือน?
คือว่าตอนนี้ได้ใช้ซิมทรูแบบรายเดือนอยู่ซึ่งตอนนี้คือค้างยดของเดือนตุลาคมซึ่งกำหนดจ่ายคือวันที่15พฤศิจิกายนแต่ตอนนี้ผ่านมา12วันแล้วตอนแรกว่าจะจ่ายตอนเงินเดือนออกวันที่1แต่ว่าเมื่อวานมีสายโทรมาจากทรูบอก
สมาชิกหมายเลข 6273413
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลยค่ะ