หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูแต่ไม่มีทำไงครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
true online
Mobile Internet
คืออยากเปลี่ยนเพราะราคาแพงเกินไปคืออยากเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมแต่พอจะเปลี่ยนไม่มีให้เลือกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแพ็กเกจรายเดือนทรู ที่รวม youtube premium ไหม?
อยากสอบถามพอจะมีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9163127
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
3แพ็คนี้ต่างกันอย่างไรครับ เน็ตทรู
สมาชิกหมายเลข 8299251
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
True อยากต่อแพ็คเกจโทร+เน็ตที่ใช้อยู่(กำลังจะครบกำหนด) รบกวนทักหลังไมค์
พอดีโปรโทรบวกเน็ตที่ใช้อยู่ กำลังจะหมดอายุ อยากต่อโปรเดิมต้องทำอย่างไรครับ รายละเอียดโปรรบกวนหลังไมค์นะครับ ขอบคุณครับ
ประติมากรแสงจันทร์
กดลบ esim ออก มันจะยังหักตังอยู่ไหม
พอดีกดลบซิมทรู ซึ่งเป็น esim ออก เพราะไม่อยากใช้แพ็กเกจเน็ตต่อแล้ว เป็นแพ็กเกจเน็ตรายเดือน กรณีนี้ถ้าลบออกไปแล้ว ไม่มีการเติมเงิน ไม่มีการใช้งาน มันจะยังหักเงินอยู่ไหมคะ พอดีไม่อยากใช้แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5689896
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ติดมากับซิมทรูค่ะ
แพ็กเกจเน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 9154929
ต้องการยกเลิกบริการทรู true
ต้องการยกเลิกบริการ โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60 นาที 30วัน ค่ะกดยกเลิกเองไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8497144
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
true online
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูแต่ไม่มีทำไงครับ