สิ่งที่ผมเจอมา สมัครแพ็คเกจ 15 mbps unlimited 30 วัน ราคาโปรที่ผมได้100บาท แล้ววันที่ผมต้องเติมเงินตอนเที่ยงคืนเข้าวันที่ 3 กันยายน ผมลืมเติมเงิน

เวลา 00.24 ส่งข้อความนี้มาให้ผม ผมก็เติมเงินเข้าไป แต่ปัญหาเกิดที่ตรงนี้ ไม่ยอมต่อแพ็คเกจให้ผม ผมก็รอซักพักไม่มีการตัด ซัก2ชั่วโมงผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องแจ้งไปว่าจะติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง ผมก็โอเคแต่ในใจก็ไม่คิดว่าจะนานขนาดนั้น ก็นอนตื่นเช้ามา แพ็คเกจก็ยังไม่ยอมต่อให้ เลยโทรไปอีกรอบ คราวนี้พนักงานแจ้งโปรนี้หมดอายุ ให้ผมเอาโปรใหม่ ความเร็วเหมือนเดิม แต่ราคาเพิ่มจาก100เป็น500 ผมไม่ยอม เพราะข้อความที่ทางทรูส่งมาให้ผมคือเติม100เพื่อต่อแพ้คเกจที่ผมใช้อยู่ประจำ ผมเลยแจ้งไปผมต้องการโปรราคาเดิม พนักงานก็แจ้งว่าภายใน24ชม.จะติดต่อกลับ ผ่านมา2-3วัน ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ โทรไปถามเป็นระยะๆ ก็บอกให้รอ ผมควรทำไงต่อไปดีครับ ไหนโฆษณาควบรวมเพื่อสิ่งทีดีกว่านี้คืออะไรครับทรูมูฟ
[CR] สอบถามใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับทรูไหมครับ
เวลา 00.24 ส่งข้อความนี้มาให้ผม ผมก็เติมเงินเข้าไป แต่ปัญหาเกิดที่ตรงนี้ ไม่ยอมต่อแพ็คเกจให้ผม ผมก็รอซักพักไม่มีการตัด ซัก2ชั่วโมงผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องแจ้งไปว่าจะติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง ผมก็โอเคแต่ในใจก็ไม่คิดว่าจะนานขนาดนั้น ก็นอนตื่นเช้ามา แพ็คเกจก็ยังไม่ยอมต่อให้ เลยโทรไปอีกรอบ คราวนี้พนักงานแจ้งโปรนี้หมดอายุ ให้ผมเอาโปรใหม่ ความเร็วเหมือนเดิม แต่ราคาเพิ่มจาก100เป็น500 ผมไม่ยอม เพราะข้อความที่ทางทรูส่งมาให้ผมคือเติม100เพื่อต่อแพ้คเกจที่ผมใช้อยู่ประจำ ผมเลยแจ้งไปผมต้องการโปรราคาเดิม พนักงานก็แจ้งว่าภายใน24ชม.จะติดต่อกลับ ผ่านมา2-3วัน ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ โทรไปถามเป็นระยะๆ ก็บอกให้รอ ผมควรทำไงต่อไปดีครับ ไหนโฆษณาควบรวมเพื่อสิ่งทีดีกว่านี้คืออะไรครับทรูมูฟ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้