หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลais เรียกเก็บค่าบริการวีดีโอ โดยที่เราไม่ได้ใช้
กระทู้คำถาม
AIS
ในรอบบิลที่ผ่านมา มีบิลเรียกเก็บเกินกว่าที่เราใช้บริการไป 279 บาท เราเลยเข้าไปเช็คในแอฟ ของais มันค่าบริการประเภทคลิป วีดีโอต่าง ซึ่งเราไม่ได้กดใช้ เราพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ (ติดต่อยากมาก) ติดต่อพูดคุย รอทางais ตรวจเช็ค ประมาณ 7วัน สรุปaisโทรมายืนยันว่าเป็นเพราะเรากดสมัครบริการเอง ยังงัยส่วนต่างที่เกิดขึ้นยังงัยก็ต้องจ่าย เราจะทำยังงัยต่อไปดี ถึงจะยอดเงินไม่เยอะ แต่เราเจอบ่อยมาก เสียความรู้สึกกับเครือค่ายที่เราใช้มานาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Skintific มอยเจอร์ไรเซอร์สีฟ้า ขวดใหญ่
ก็ตามภาพเลยค่ะ เราไม่รู้ว่าอันไหนของจริงของปลอม อันที่ซื้อจากวัตสันก็ดูน่าเชื่อถือ ซื้อจากติ้กตอกก็ซื้อผ่าน ร้านSkintificTH พอซื้อขวดใหม่มา เห็นขวดที่ซื้อใหม่บรรทัดตัวหนังสือสลับกันก็เลยเอ๊ะๆเลยค่ะ จะ
สมาชิกหมายเลข 6447066
DAYOUNG (다영), number one rockstar. ขึ้นอันดับเข้าสู่ top500 บนชาร์ต MelOn Daily ได้สำเร็จ.
<📋>source: 가이섬..number one rockstar. ขึ้นอันดับเข้าสู่ top500 บนชาร์ต MelOn Dailyโดยสามารถเปิดตัวในอันดับที่ #499 (+101) ด้วยยอดผู้ฟังไม่ซ้ำไอดี 11,571 (+676) uls ประจำวันที่ 3 ตุล
สมาชิกหมายเลข 7654361
ขอเงินคืนจาก AIS Play Premium Plus ยังไง? แม่ไม่เคยใช้เลย ตอนจ่ายบิลก็ไม่ได้เช็ค นี่จ่ายเต็มมา 3 เดือนแล้ว
วันนี้แม่เอาบิล ais รอบก่อนๆและรอบนี้มาให้ดู เห็นมีแจ้งว่ามี AIS Play Premium Plus 299 บาท (ราคาไม่รวมvatอยู่ที่ 279) ตั้งแต่ก.พ. แม่ไม่เคยกดสมัครในแอพ หรือตอบข้อความsms ไม่รู้จักแอพ VIU, beIN S
ลายกระต่ายบนดวงจันทร์
ชำระเงินaisไปแล้ว ก็ยังถูกระงับอยู่
เราได้จ่ายเงิน aisไปแล้วซึ่งมีแค่บิลเดียว แต่ถูกนะงับ ซึ่งจ่ายไปแล้วสัญญาณก็ยังถูกระงับอยู่ พอเราเช็คให้เราจ่ายอีก500เพราะใช้วงเงินเกิน เราก็จ่าย ก็ยังถูกระงับอีก พอเช็คอีกทีก็ให้จ่ายอีก500 แต่เราไม่จ
สมาชิกหมายเลข 9042747
คอลเซนเตอร์ Ais รอนานเท่าไหร่ค่ะ
ล่าสุด 1 ช่วโมง ท้อมากกกกก
สมาชิกหมายเลข 2140119
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย
Ais คอลเซนเตอร์ บอกจะติดต่อกลับภายใน3ชม.ตอนนี้จะครบ24ชม.ยังไม่ติดต่อเลย เหนื่อยกับการติดต่อมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8505867
12Call ไม่ยอมให้ย้ายค่ายไปดีแทคเพราว่าชื่อ เลขบัตรประชาชนไม่ตรง
วันอาทิตย์ ไปลงทะเบียนซิม ที่AIS Shop พนักงานก็เอาบัตรประชาชนไปลงทะเบียนเสร็จ แล้วก็ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ดีแทค ทุกอย่างเหมือนว่าจะปกติ รอย้าย 3-5 วัน ผ่านมา4วันมี SMS มาจากดีแทคว่า ทางเครือข่ายเดิมไม่
สมาชิกหมายเลข 1258535
รบกวน AIS ตรวจสอบค่าบริการให้ด้วยค่ะ
เนื่องด้วยทีปัญหาเรื่องค่าอินเตอรเน็ตที่เกิน และทางคอลเซนเตอร์บอกจะเวฟให้แต่เมื่อบิลมากับเก็บเต็ม โทรเช็คแจ้งว่าตัดยอดแล้ว ตามบิลที่ส่งมา แล้วที่บอกว่าเวฟให้คืออะไรคะ และเดือนเดียวตัดค่าโทรผ่านบัตรเค
odear_yui
อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ Ais ค่ะ
คือว่า เราติดค้างค่าชำระอยู่3บิลค่ะ แล้วมันเตือนว่าวันนี้เครื่องจะล็อค เงินเดือนก็ยังไม่ทันออก เราจะสามารถยืดระยะเวลาได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8545175
ยกเลิก AIS Fiber ระงับสัญญาณก่อนวันหมดรอบบิล
แจ้งยกเลิก AIS Fiber 16 ม.ค. 61 ที่ 1185 ประมาณ 15.00 น. คอลเซนเตอร์ที่รับสายชื่อ อารีพร(หรือจารีพร) ได้รับข้อมูลจะดำเนินการระงับสัญญาณ เมื่อครบรอบบิล 27 ม.ค. 61 และให้นำอุปกรณ์ Router ไปคืนที่ AIS Sh
ความรักของฉันคือเธอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลais เรียกเก็บค่าบริการวีดีโอ โดยที่เราไม่ได้ใช้