ปัญหาการเพิ่มอัตราค่าบริการโดยไม่ถามความสมัครใจของ AIS เป็นการเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ

กระทู้คำถาม
ปกติเราใช้แพ็คเกจหลักเดือนละ 200 บาท ซึ่งเป็นแพ็คเกจที่พอใจทั้งเรื่องความเร็วและราคา แต่ในเดือนปัจจุบัน AIS เปลี่ยนแพ็คเกจของเราเป็นเดือนละ 220 บาท โดยที่ไม่ถามความสมัครใจในการเปลี่ยนแพ็คหลัก ปัญหาคือเราเติมเงินตามปกติเพื่อให้ตัดเน็ต คือ เดือนละ 200 บาท แพ็คจึงตัดตามค่าบริการคือ ตัดแค่ครึ่งหนึ่ง เน็ตจะเล่นได้ครึ่งเดือน และครึ่งแพ็ค ซึ่งเราไม่ต้องการให้ตัดแค่ครึ่งหนึ่ง อยากให้ตัดหนึ่งเดือนไปเลย เลยเติมเพิ่มให้ครบจำนวนที่ต้องการ แต่ก็ไม่ตัดแล้ว แถมยังเสียเงินเสียเวลาจากการรอคอลเซ็นเตอร์ที่ไม่มีใครรับ ขออนุญาตถามว่าเคยมีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ แก้ไขยังไง หรือควรเปลี่ยนค่ายดี มีค่ายไหนแนะนำมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่