[CR] บัตรกรุงศรีเฟิร์สช๊อยซ์ กรณีต่ออายุบัตร เมื่อบัตรส่งมาไม่ถึง ไม่สามารถเช็คได้ เพราะตอนส่งกรุงศรีไม่ได้ลงทะเบียน

เราใช้บัตรกรุงศรีเฟิร์สเช๊อยซ์มาน่าจะเกือบ 20 ปีละ
ปีนี้บัตรหมดอายุ รู้ตัวตอนจะจ่ายค่าเน็ต
ก็เลยกดดู Uchoose ว่าให้เปิดบัตร
แต่อ้าว...บัตรยังมาไม่ถึง?
ก็เลยโทรไปถาม ก็สงสัยก็ถามว่าทำไมบัตรยังมาไม่ถึง
ก็ได้คำตอบว่าส่งบัตรมาแล้ว แต่เช็คไม่ได้ว่าทำไมยังมาไม่ถึง เพราะไม่ได้ลงทะเบียนให้?
แล้วก็บอกให้เราอายัตรบัตร
เราก็ได้แต่งง เอ้าบัตรนี่มันของสำคัญขนาดต้องอายัตรเลยไม่ใช่เหรอ
แล้วส่งมาแบบไม่ลงทะเบียน คือไม่ได้สนใจว่าจะถึงผู้รับไหม?
ถึงเวลาถ้าลูกค้าไม่ได้รับบัตร ก็ให้โทรมาอายัตรบัตรขอบัตรใหม่เอา
แล้วรอไปอีก 5 วันทำการ?
นี่คือทำงานกันแบบนี้เหรอเนี่ย?
พอถามว่าคราวหน้าจะมีการส่งไม่ถึงแบบนี้อีกมั้ย
ก็อุตส่าห์ตอบว่าไม่ทราบเหมือนกัน แล้วแถว่าที่ปกติไม่ได้ส่งแบบลงทะเบียน
เพราะไม่รู้ว่าลูกค้าจะมีคนพร้อมเซ็นรับอยู่บ้านไหม?
คือตอบแบบนี้ก็เหมือนบอกว่าไอ้บัตรนี่ไม่ได้สำคัญหรอก
เอาความสะดวกตอนส่งเป็นสำคัญ
ถ้าหายก็หายไป ค่อยโทรมาอายัตรเอาใหม่
เยี่ยมจริงๆ
เออคือเราเข้าใจนะ ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ อาจจะเปิดหรือไม่เปิดก็ได้
แต่นี่เป็นลูกค้าเก่าต่ออายุบัตร บัตรมันต้องใช้แน่ๆไม่ใช่เหรอ?
ควรใส่ใจกว่านี้มั้ย?
ชื่อสินค้า:   กรุงศรี เฟิร์ส ช้อยส์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่