เมื่อวานไปศูนย์มาสด้า เดี๋ยวนี้ค่าแรงเป็นมิตรขึ้น ค่าอะไหล่ไม่แรง ประทับใจครับ

ค่าแรงชั่วโมงละ 600. บ.  
ผมพารถมาสด้า 2  ปี 2020  ไปเปลี่ยน ยางกันฝุ่นโช้ค  +  เบ้าโช้ค   เปลี่ยนแค่ข้างเดียวทั้ง 2 อย่าง  ศูนย์ก็ยอม  เพราะอีกฝั่งมันไม่ได้เสียที

ราคารวมค่าแรง 2,033 บาท    (ค่าแรงเขาคิด  180 บ.  เพราะไม่ถึงชั่วโมง)



ผมลองถามร้านยาง ร้านช่วงล่างดัง ๆ ที่มีโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ    เขาบอกควรเปลี่ยน 2 ฝั่งพร้อมกันทีเดียว (ซ้าย- ขวา)  
ทั้งยางกันฝุ่นโช้ค + เบ้าโช้ค + ค่าแรง    ผมเห็นราคาเบ้าโช้คของร้านข้างนอก เขาเสนอมาที่ ราคา 1,400 กว่าบาท ต่อ 1 ข้าง    
แต่ของศูนย์ไม่เกินพันแฮะ
  
ราคาของร้านข้างนอก  เปลี่ยนทั้งหมดฝั่งซ้ายขวา อยู่ที่ 4,900 บาท  (ไม่รวมแกนโช้ค)

เลยตัดสินใจเข้าศูนย์ทันที   ถือว่าโอเคเลย    แถมศูนย์ยังบอกว่า ตอนนี้ รถมาสด้า ถ้าลงทะเบียนรับสิทธิ์การรับประกันคุณภาพเพิ่มเติม  จะได้สิทธิ์ประกันระบบเกียร์เพิ่มเป็น 7 ปี     และในส่วนเครื่องยนต์  7 ปี เช่นกัน  อันนี้แอบเซอร์ไพรส์เหมือนกัน  รถผม 5 ปี จึงยังอยู่ในประกัน
(จากเดิมตอนซื้อรถ ประกันเพียง 3 ปี ซึ่งหมดความคุถ้มครองไปสักพักแล้ว)  

แต่ก็มีเงื่อนไขอยู่  ว่าต้องเข้าศูนย์เช็กระยะเสมอ ไม่เคยขาด

ก็ถือว่าโอเคครับ  เอาใจลูกค้า(เดิม) มากขึ้น เพิ่มระยะประกัน ภายใต้เงื่อนไขที่สมเหตุสมผล

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่