ก่อนหน้านี้เราใช้เป็นระบบรายเดือนค่ะ แต่ว่าตอนนี้ได้ย้ายมาอยู่ต่างประเทศ
จึงได้ไปที่ศูนย์บริการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน
พอหลังจากย้ายมาต่างประเทศแล้วไม่สามารถรับ OTP ได้
ก่อนหน้านี้ได้โทร.หาเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ที่สำหรับโทรจากต่างประเทศ
ทางจนท.ก็แจ้งว่าเบอร์เราเปิดบริการโรมมมิ่งไว้ให้แล้ว
แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ
แล้วคือแอปดีแทคที่เราไว้เช็ควันใช้งานเพื่อเติมเงินรักษาเบอร์
เนื่องจากว่าเรายังใช้แอปธนาคารไทยอยู่
กลัวว่าในอนาคตถ้าหลุดออกจากระบบแอปของธนาคาร
จะไม่สามารถยืนยัน OTP และใช้งานแอปได้
ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ
ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ แล้วแผนกลับไทยคืออีกนานนนนนเลย
ป.ล. เราเช็คการตั้งค่ามือถือก็กดเปิดโรมมิ่งไว้นะคะ แต่พอเลือกใช้งานซิมไทย (มือถือใช้ได้2ซิม)
ในเครื่องเขียนบอกว่าไม่พบเครือข่ายค่ะ
อยู่ต่างประเทศ เบอร์ไทยของ DTAC ไม่สามารถรับ OTP ได้
จึงได้ไปที่ศูนย์บริการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน
พอหลังจากย้ายมาต่างประเทศแล้วไม่สามารถรับ OTP ได้
ก่อนหน้านี้ได้โทร.หาเจ้าหน้าที่ผ่านเบอร์ที่สำหรับโทรจากต่างประเทศ
ทางจนท.ก็แจ้งว่าเบอร์เราเปิดบริการโรมมมิ่งไว้ให้แล้ว
แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะ
แล้วคือแอปดีแทคที่เราไว้เช็ควันใช้งานเพื่อเติมเงินรักษาเบอร์
เนื่องจากว่าเรายังใช้แอปธนาคารไทยอยู่
กลัวว่าในอนาคตถ้าหลุดออกจากระบบแอปของธนาคาร
จะไม่สามารถยืนยัน OTP และใช้งานแอปได้
ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะ
ตอนนี้กังวลมากเลยค่ะ แล้วแผนกลับไทยคืออีกนานนนนนเลย
ป.ล. เราเช็คการตั้งค่ามือถือก็กดเปิดโรมมิ่งไว้นะคะ แต่พอเลือกใช้งานซิมไทย (มือถือใช้ได้2ซิม)
ในเครื่องเขียนบอกว่าไม่พบเครือข่ายค่ะ