คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6884830 สมายล์ – นงนภัส มาดูแลข้อมูลแล้วนะคะ
สำหรับการเติมเงินผิดระบบ/เติมเงินผิดเครือข่าย แนะนำติดต่อ Call Center ของธนาคารหรือติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชี นำสำเนาหลักฐานการทำรายการ หรือ สำเนาสมุดบัญชีหน้าที่แสดงการตัดเงิน ธนาคารจะกรอกแบบฟอร์มเพื่อคืนเงินเข้าบัญชีลูกค้าค่ะ
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเติมเงินผิดเครือข่าย เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สำหรับการเติมเงินผิดระบบ/เติมเงินผิดเครือข่าย แนะนำติดต่อ Call Center ของธนาคารหรือติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชี นำสำเนาหลักฐานการทำรายการ หรือ สำเนาสมุดบัญชีหน้าที่แสดงการตัดเงิน ธนาคารจะกรอกแบบฟอร์มเพื่อคืนเงินเข้าบัญชีลูกค้าค่ะ
วันนี้ได้ให้ข้อมูลเรื่อง การเติมเงินผิดเครือข่าย เรียบร้อยแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินผิดเบอร์แต่อยู่คนละค่ายกับเบอร์ที่เติมไป
เราใช้ค่าย ทรู แต่ลุงยามใช้ AIS ถ้าเราติดต่อเองมันจะได้เรื่องไหมคะ เพราะกรอกเอกสารไปแล้วดูเหมือนจะไม่ได้