หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โซนิคเครื่องcbr150 หัวฉีด 6เกียร์ ควรไล่สเตอร์เท่าไหร่
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แต่งรถ
Honda CBR
คนขี่น้ำหนักประมาณ90 เวลาขับรู้สึกรอบขึ้นสูงแล้วแต่รถไม่วิ่ง เกียร์5-6 อื้อๆ ตอนนี้ใส่สเตอร์ 14-36
เรื่องคลัชยังใช้งานได้ปกติครับ พึ่งทำใหม่ๆ หรืออาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความรู้หน่อยครับ การไล่สเตอร์ 110i
ส่วนตัวผมน้ำหนัก50 กก. แล้วรถก็แต่งไป พอสมควรครับ เป็นเวฟ110 CZI ครับ สเต็ปเครื่อง 53/0 แคม หัวฉีด6รูG ไล่น้ำมันE85 ท่อผ่า เรือนเดิม สเตอร์ 14/28 ไหลๆตกแค่120ครับไม่ขยับเลย แต่เกียร์1-3 รอบจัดมากครับเ
สมาชิกหมายเลข 5979598
WAVE 110I ใส่สเตอร์เท่าไหร่ดี ผมหนัก 120กก.
ตอนนี้รถผม wave110I คนขับหนัก 120กก. ใส่เตอร์ 14-30 อยู่ครับ บิดเต็มที่สุดๆได้ 100 เดียว เกียร์ 4 อื้อๆ ยุเหมือนไปได้ไม่สุด เลยอยากให้เเนะนำสเตอร์ที่ใส่เเล้วได้ความเร็วมากกว่านี้หน่อยครับ เน้น กลาง-ปล
สมาชิกหมายเลข 7311463
การไล่สเตอร์
คือรถผมmsx 125ไส่ล้อ17ไล่สเตอร์14-34 ลองวิ่งไกลๆ เครื่องมันสั้นอะครับขี่เกียร์4ความรูสึกเหมือนขี่เกียร์รอบเครืองสูงมสกแต่ไม่ตัดความเร็วก็ได้แค่120นิด อาการแบบนี้แสดงว่ากำลังเครื่องมันเหลือใช่ไหมครับ ว
สมาชิกหมายเลข 2769670
ขอคำปรึกษาเรื่อง สเตอร์หน้า+หลัง Honda MSX วางเครื่อง CBR-150
ผมมีปัญหาเรื่องไล่สเตอร์ หน้า+หลัง รถmsx วางเครื่องcbr150 ตอนนี้ใส่สเตอร์ 15/30 ล้อเดิมขอบ12 ต้นออกตัวดีแต่ปลายเกียร์5-6 มันตื้อแรงเครื่องมันเหลือแต่รถบิดไม่ไป
gotfcpg
ผมเข้าใจแบบนี้ถูกไหมครับ เรื่องการใช้อะไหล่เทียบโซ่-สเตอร์?
ผมใช้ GPX Raptor180 โซ่ 428 สเตอร์เดิม หน้า14หลัง45 เคยเปลี่ยนหน้า15หลัง45 ปัจจุบันใช้หน้า15หลัง42 ( ส่วนตัวชอบคู่ 15 กับ 45 ที่สุด แม้จะแลกกับการใช้ได้แค่ 5 เกียร์ เพราะกดเกียร์ 6 ความเร็วตกทันที แ
สมาชิกหมายเลข 3883590
อยากถามคนที่ขี่cbr150แล้วอัฟไปขี่นินจา250 2013
อยากรุ้ว่า อัตราเร่ง เสียงท่อ ต่างกันมากไหม ความเร็วสูงสุดของแต่ละเกียร์
สมาชิกหมายเลข 3117482
ไล่สเตอร์ wave 125 i 2025
อยากถามจากประสบการณ์คนที่เคยไล่สเตอร์รถ wave 125i led 2025 ครับว่าควรใส่สเตอร์เท่าไหร่ดี แบบเดิมๆ และแบบใส่แคมซิ่ง -ควรใส่สเตอร์เท่าไหร่ -แล้วก็ควรใส่โซ่ 420 หรือ 428 ดีครับ?
สมาชิกหมายเลข 5927956
สอบถามเรื่องรถ2จังหวะ
รถls125 6เกียร์ ไม่มีเบรคหลังนะ คือวันนั้นผมก็ขี่รถตามปกติแหละพอดีเจอเวฟสวนก็เลยยอมไม่ได้เลยอัดเกียร์12345สะหมดปอกเลยแซงอย่างสบายๆแต่คิดยังไงไม่รู้สนุกเลยลากเกียร์5ยาวๆพอทางสุดก็พ่อนรถแล้วกำคลัชยังไ
สมาชิกหมายเลข 4893822
กำคลัชแล้ว มีเสียงดังจากโซ่ครับ CBR150 ตัวหัวฉีดครับ
อาการของรถนะครับ - 1.กำคลัชประมาครึ่งนึงปล่อยไหลก็มี มีเสียงดังจากโซ่ โซ่มีอาการดีดๆ ดังเก็กๆๆๆๆๆๆๆ ที่ความเร็วต่ำของทุกเกียร์ครับ ตอนออกตัวก็ โซ่ก็ดังเก็กๆๆ กระตุกๆ แต่ความเร็วสูงรอบเยอะไม่มีอาการเ
สมาชิกหมายเลข 748721
สงสัย CBR150 เก่ากับใหม่มันต่างกันตรงไหน?
ตามหัวกระทู้ครับ งงๆ ผมเองก็ขี่เจ้าตัวคาบูเรเตอร์ ทีนี้ก็มีน้องๆ มาถามทำไมพี่ไม่เปลี่ยนไปขี่ตัวใหม่หัวฉีดมันกว่าคาบูฯนะ ก็มาสงสัยว่าอืมมมมมม มันก็ 150 เหมือนๆกันนี่นาแล้วจะเปลี่ยนไปหัวฉีดทำไม วันนี้ก
Gemini Cider
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
ซ่อมบำรุงรถยนต์
แต่งรถ
Honda CBR
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โซนิคเครื่องcbr150 หัวฉีด 6เกียร์ ควรไล่สเตอร์เท่าไหร่
เรื่องคลัชยังใช้งานได้ปกติครับ พึ่งทำใหม่ๆ หรืออาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นๆ