หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้าน
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
ขอเลื่อนจ่ายบิลเน็ตบ้านaisหน่อยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่อนชำระค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 9209866
อยากขอความห่วงใยจากaisครับ
ผมอพยบมา12วันแล้ว เงินก็หมด เน็ตก็หมด อยากจะขอเน็ตaisสักวัน1พอจะเป็นไปได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9209248
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายบิล ais
ขอสอบถามค่ะ พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว 2 เดือน แต่ทำไมในแอปมันขึ้นว่ายังไม่จ่ายคะ
สมาชิกหมายเลข 8793774
สมัครเน็ตaisซ้ำไป2รอบแต่ได้แค่แพ็กเกจเดียวค่ะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8261162
โปรais
อันนี้คือโปรอะไรคะ ที่ฟังมา 10เม็ก ใช้ได้100g เน็ตคงที่1เม็กในเดือนแรก เดือนที่2เน็ตไม่ลดสปีดไม่อั้น ใช่หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9172858
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
เน็ตบ้านais เราท์เตอร์มีปัญหาต้องการเปลี่ยน จนทเข้ามาตอบหน่อยครับ
ต้องการให้จนทเข้ามาเปลี่ยนเราท์เตอร์ครับ รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ 88058995xx
Shiba_bossson
Wifi AIS ลาดพร้าวล่ม และถูกขยายเวลาซ่อมตั้ง 4 รอบ ทำงานไม่ได้เลย
Wifi AIS ลาดพร้าวล่ม และถูกขยายเวลาซ่อมตั้ง 4 รอบ ทำงานไม่ได้เลย แชร์เน็ตจากมือถือแรงไม่เพียงพอ ปกติเป็นบ่อยมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 6424309
ทำไมบิลเน็ตยังไม่มาอะ
AIS ตัดรอบวันทุกวันที่ 16 เที่ยงคืน ผ่านมา3วันแล้วบิลยังไม่มาเลย รับแบบ Ebill ทางออนไลน์ ไปเช็คที่แอพก็ยังไม่มา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8235642
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนจ่ายบิลaisเน็ตบ้าน