ร้านที่หนูทำงานคือร้านอาหารสัตว์เมื่อคืนวานลูกค้าได้ทำการซื้อที่ครอบปากหมาไปแล้ววันนี้นำของมาเปลี่ยนเพราะน้องใส่ไม่ได้ตอนแรกกะว่าจะเปลี่ยนให้เลยบอกให้ลูกค้าเพิ่มเงินที่นี้เราได้ทำการโทรไปถามเจ้านายว่าลูกค้าที่เมื่อวานมาซื้อที่ครอบปากหมาไปหมาใส่ไม่ได้อยากขอเปลี่ยนถามเขาเปลี่ยนได้มั้ยเขาเลยบอกมันเป็นแบบที่ต้องตัดไม่ใช่หรอเราไม่ได้ตอบเพราะเขาบอกเปลี่ยนไม่ได้เลยแจ้งลูกค้าไปลูกค้าวีนและถ่ายรูปของกับหน้าร้านบอกว่าจะประจานทีนี้เรื่องนี้ก็ผ่านไปเราโทรแจ้งพี่เจ้าของร้านว่าลูกค้าวีนพอพี่เจ้าของร้านมาที่ร้านเห็นของจึงบอกว่าเปลี่ยนได้คิดว่าเป็นแบบที่มันซิลอยู่แล้วต้องตัดออกเราสื่อสารบอกเขาผิดเองค่ะเราทำการทักไลน์ไปขอโทษลูกค้าและโทรหาลูกค้าแล้วแต่ลูกค้าไม่อ่านไลน์และไม่รับสายค่ะ แบบนี้คือหนูผิดมากเลยใช่มั้ยคะที่ถามแบบนี้เพราะรู้สึกผิดมากๆเลยแต่พี่เจ้าของร้านได้ทักไปอธิบายแล้วลูกค้าตอบเป็นอีโมจิส่งมาแต่เขาไม่ตอบเราเลย พึ่งเคยเจอกรณีนี้ครั้งแรกค่ะปกติทั่วไปลูกค้าท่านอื่นจะติดต่อพี่เจ้าของร้านมากกว่าค่ะ ที่ไม่ได้ตัดสินใจเองเพราะกลัวผิดพลาดค่ะ แบบนี้หนูควรทำยังไงได้บ้างคะ
สอบถามหน่อยค่ะ หนูผิดมากๆเลยใช่มั้ยคะ