หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทำไมยากเย็น รอสายมา36นาทีละ
กระทู้คำถาม
truemove
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร roaming ais ready2fly ประเทศจีน ใช้เน็ตได้ แต่โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมาก ติดต่อ ais ไม่ได้
พยายามติดต่อ ais ทุกช่อง ทางตั้งแต่เมื่อวาน ทั้ง my ais และ email และโทร +6620789000 มีแต่เอไอที่คุยด้วย ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้ ลำบากมาก เดือดร้อนมาก จ่ายตั้งแพงพันกว่าบาทแต่กลับไม่สา
สมาชิกหมายเลข 6383653
คอลเซ็นเตอร์ AIS ไม่มีคนรับสายแล้วหรอคะ
รอมา 20กว่านาทีแล้วนะคะ 🙄 จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากเย็นเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 1758132
ais callcenter
ติดต่อยากเย็นขนาดนี้ จะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม รอสายเป็น 10นาที รอจนสายตัด ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ มาดูแล ถ้าติดต่อยากขนาด ทำเรื่องยกเลิกการใช้บริการให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8111398
จะย้ายค่ายไป Finnmobile ติดต่อยากเย็น
จะย้ายค่ายไป Finnmobile ติดต่อเจ้าหน้าที่15นาทีละยังไม่ได้ ยากเย็นไม่อยากย้ายละ
สมาชิกหมายเลข 4052557
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
บริการ Next day delivery ผ่านไปหนึ่งวัน ของยังไม่มา
สั่งของ online ก่อนสั่งบอก nextday delivery ผ่านไป 1 วันเต็มๆ สถานะยังเป็นจัดเตรียมของ เลยจะขอยกเลิก โทรเข้าเบอร์ hotline รอ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เหอะๆ ใครจะใช้บริการ คิดดีๆครับ
ปลาบู่เงิน
ติดต่อ พนักงาน Grabfood โคตรยากเย็นขนาดไหน เมื่อเกิดปัญหากับอาหารที่สั่ง
HS0ULB
แอป K BIZ ทำพิษ
แอป K BIZ ค้างขณะกำลังโอนเงิน เลยทำการปิด แอป และเข้าไปทำการโอนใหม่ และแอปก็ค้างอีกเป็นครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่ถึง 5 นาที ซักพักมี e-mail แจ้งกลับมาว่าโอนสำเร็จ ทั้ง 2 ครั้ง!!! ยอดซ้ำ โทรแจ้งธนาค
สมาชิกหมายเลข 6948112
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ทำไมยากเย็น รอสายมา36นาทีละ