"หล่อระดับชาติจนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ"… จิน BTS ปรากฏตัวที่ Milan Fashion Week
บทความ
สมาชิกวง BTS
จิน ได้รับความสนใจจากทั่วโลก เมื่อเขาปรากฏตัวที่
Milan Fashion Week สมกับฉายา "Worldwide Handsome"
เมื่อวันที่ 23 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) จินเข้าร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชันแรกของ
เด็มนา (Demna) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ของ Gucci และร่วมเดินพรมแดงในงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์สั้น
“The Tiger” ผลงานกำกับโดย
Spike Jonze และ
Halina Reijn
ในวันดังกล่าว จินเลือกสวมลุคมินิมอลสุดหรูด้วยเชิ้ตสีขาวปลดกระดุมอย่างมีสไตล์ จับคู่กับกางเกงทรงกว้างสีดำและเข็มขัดเสริมโครงสร้าง พร้อมถือกระเป๋าโท้ตสีดำที่ช่วยเพิ่มลุคโมเดิร์นสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกันยังมีช่วงหนึ่งที่เขายกมือจัดเสื้อเชิ้ตที่ปลดไว้ราวกับใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยของการแต่งกาย
บรรยากาศงานคึกคักไปด้วยเสียงเชียร์จาก
ARMY ที่มารอต้อนรับ ด้านชาวเน็ตทั้งในและต่างประเทศต่างแชร์คลิปและภาพของเขา พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า
"ทันทีที่จินปรากฏตัว งานก็กลายเป็นรันเวย์"
"นี่คือไฮไลต์หลักของ Gucci"
"เขาสร้างชื่อเสียงให้ประเทศได้ด้วยหน้าตา"
ในฐานะ
แฟชั่นไอคอนระดับโลก จินมักทำให้สินค้าที่สวมใส่ขายหมดเกลี้ยงมาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็น
Global Ambassador ของ Gucci เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน ก็เกิดกระแส sold-out อย่างรวดเร็วในตลาดใหญ่ทั้งเกาหลี สหรัฐฯ และญี่ปุ่น
ไม่เพียงเท่านั้น แบรนด์หรูจากฝรั่งเศส
Fred และแบรนด์สปอร์ต-แอธเลเชอร์ชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง
Alo ที่เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ ต่างก็ยืนยันอิทธิพลอันรุนแรงของเขา ผ่านการตอบรับอันล้นหลามจากผู้บริโภคทั่วโลก
BTS Jin ได้รับความสนใจจากทั่วโลก เมื่อเขาปรากฏตัวที่ Milan Fashion Week สมกับฉายา "Worldwide Handsome"
บทความ
สมาชิกวง BTS จิน ได้รับความสนใจจากทั่วโลก เมื่อเขาปรากฏตัวที่ Milan Fashion Week สมกับฉายา "Worldwide Handsome"
เมื่อวันที่ 23 กันยายน (ตามเวลาท้องถิ่น) จินเข้าร่วมงานเปิดตัวคอลเลกชันแรกของ เด็มนา (Demna) ครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนใหม่ของ Gucci และร่วมเดินพรมแดงในงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์สั้น “The Tiger” ผลงานกำกับโดย Spike Jonze และ Halina Reijn
ในวันดังกล่าว จินเลือกสวมลุคมินิมอลสุดหรูด้วยเชิ้ตสีขาวปลดกระดุมอย่างมีสไตล์ จับคู่กับกางเกงทรงกว้างสีดำและเข็มขัดเสริมโครงสร้าง พร้อมถือกระเป๋าโท้ตสีดำที่ช่วยเพิ่มลุคโมเดิร์นสมบูรณ์แบบ ขณะเดียวกันยังมีช่วงหนึ่งที่เขายกมือจัดเสื้อเชิ้ตที่ปลดไว้ราวกับใส่ใจรายละเอียดเล็กน้อยของการแต่งกาย
บรรยากาศงานคึกคักไปด้วยเสียงเชียร์จาก ARMY ที่มารอต้อนรับ ด้านชาวเน็ตทั้งในและต่างประเทศต่างแชร์คลิปและภาพของเขา พร้อมแสดงความคิดเห็นว่า
"ทันทีที่จินปรากฏตัว งานก็กลายเป็นรันเวย์"
"นี่คือไฮไลต์หลักของ Gucci"
"เขาสร้างชื่อเสียงให้ประเทศได้ด้วยหน้าตา"
ในฐานะ แฟชั่นไอคอนระดับโลก จินมักทำให้สินค้าที่สวมใส่ขายหมดเกลี้ยงมาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งเป็น Global Ambassador ของ Gucci เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน ก็เกิดกระแส sold-out อย่างรวดเร็วในตลาดใหญ่ทั้งเกาหลี สหรัฐฯ และญี่ปุ่น
ไม่เพียงเท่านั้น แบรนด์หรูจากฝรั่งเศส Fred และแบรนด์สปอร์ต-แอธเลเชอร์ชื่อดังของสหรัฐฯ อย่าง Alo ที่เขาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ ต่างก็ยืนยันอิทธิพลอันรุนแรงของเขา ผ่านการตอบรับอันล้นหลามจากผู้บริโภคทั่วโลก