จริงๆก็ไม่เชิงว่าเคสนี้จะเป็น callcenter นะ มันเป็นช่องทางนึงของ line เรื่องมีอยู่ว่า โทรศัพท์ของฉันนั้นอายุมากแล้ว และอะไหล่ก็ไม่มีให้เปลี่ยนแล้ว มันได้จากไปอย่างกระทันหัน ไม่ว่าจะอะไรก็ไม่ได้ backup ไว้เลย รวมถึง line ที่เป็นปัญหาด้วย
ทีนี้พอได้เครื่องมาใหม่แล้วตอนที่ กำลังจะ login line ด้วยเบอร์มือถือ ปรากฏว่า มันถามหารหัสผ่าน ซึ่งปกติจะตั้งไว้แค่ 2-3 ตัวและมีจดไว้ว่าล่าสุดคือรหัสอะไร ซึ่งตอนนี้มันใช้งานไม่ได้ เลยลองเลือกlogin ด้วยช่องทางอื่นซึ่งก็คือ email แต่ก็ยังไม่สามารถ login line ได้ ฉันพยายาม login จนระบบblock เบอร์ของฉันไว้ 45 วัน ระหว่างนี้ ทำอะไรไม่ได้เลย ฉันก็เลยลองหาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของไลน์ แล้วก็ไปเจอช่องทางไลน์เพย์ ซึ่งลองถามแล้วไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลย ได้แค่ลิงค์ให้ไปกรอกข้อมูลแจ้งปัญหา
ตอนที่กรอกข้อมูลฉันต้อง login line ก่อนถึงจะเข้าไปกรอกข้อมูลได้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถทำอะไรได้เลย
ฉันมี line account ส่วนตัวอีก account นึงลองเข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อแจ้งปัญหาแทนกัน ระบบมันบอกว่าเพื่อ security ไม่สามารถแจ้งปัญหาประเภทนี้แทนกันได้

ฉันสตั๊นไป10วิ สรุปคือต้องรอครบ 45 วัน ซึ่งตอนนี้ครบแล้วแต่แน่นอนว่า ฉันยังคงจำรหัสไม่ได้ เลยเลือกที่จะสร้างบัญชีใหม่ และใช้เมล์เดิม ระบบกัลแจ้งว่าเมล์นี้มีการผูกบัญชีไว้ ไม่สามารถใช้งานได้

ฉันเลยลองถามผ่านทาง chat ของ line แล้วก็ได้รับลิงค์เดิม ให้เข้าไปกรอกรายละเอียดเพื่อแจ้งปัญหา ….WTF!!
Account นี้เป็น line account ที่ใช้ติดต่อกับลูกค้าฉันพยายามถามผ่านทาง chat แล้วว่าสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้างไหม เจ้าหน้าได้แต่ส่งลิงค์เดิมมาให้เหมือนเดิมเลย ตอนนี้ไม่รู้จะยังไงแล้วติดต่อคนเป็นๆไม่ได้ คงต้องสร้างบัญชีใหม่และรอลูกค้ามาร้านแล้วค่อยเพิ่ม contact กันใหม่อีกที
อยากให้ผู่บริหาร line thailand มาดูบ้างว่าระบบรับเรื่องของ line thailand มันห่วยขนาดไหน เอาคนออกเพื่อให้ระบบทำงานแทน แต่ระบบเสื อกไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้เลย
ทำไมฉันชอบมีปัญหากับ callcenter จัง
ทีนี้พอได้เครื่องมาใหม่แล้วตอนที่ กำลังจะ login line ด้วยเบอร์มือถือ ปรากฏว่า มันถามหารหัสผ่าน ซึ่งปกติจะตั้งไว้แค่ 2-3 ตัวและมีจดไว้ว่าล่าสุดคือรหัสอะไร ซึ่งตอนนี้มันใช้งานไม่ได้ เลยลองเลือกlogin ด้วยช่องทางอื่นซึ่งก็คือ email แต่ก็ยังไม่สามารถ login line ได้ ฉันพยายาม login จนระบบblock เบอร์ของฉันไว้ 45 วัน ระหว่างนี้ ทำอะไรไม่ได้เลย ฉันก็เลยลองหาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของไลน์ แล้วก็ไปเจอช่องทางไลน์เพย์ ซึ่งลองถามแล้วไม่ได้รับข้อมูลอะไรเลย ได้แค่ลิงค์ให้ไปกรอกข้อมูลแจ้งปัญหา
ตอนที่กรอกข้อมูลฉันต้อง login line ก่อนถึงจะเข้าไปกรอกข้อมูลได้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถทำอะไรได้เลย
ฉันมี line account ส่วนตัวอีก account นึงลองเข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อแจ้งปัญหาแทนกัน ระบบมันบอกว่าเพื่อ security ไม่สามารถแจ้งปัญหาประเภทนี้แทนกันได้
Account นี้เป็น line account ที่ใช้ติดต่อกับลูกค้าฉันพยายามถามผ่านทาง chat แล้วว่าสามารถช่วยเหลืออะไรได้บ้างไหม เจ้าหน้าได้แต่ส่งลิงค์เดิมมาให้เหมือนเดิมเลย ตอนนี้ไม่รู้จะยังไงแล้วติดต่อคนเป็นๆไม่ได้ คงต้องสร้างบัญชีใหม่และรอลูกค้ามาร้านแล้วค่อยเพิ่ม contact กันใหม่อีกที
อยากให้ผู่บริหาร line thailand มาดูบ้างว่าระบบรับเรื่องของ line thailand มันห่วยขนาดไหน เอาคนออกเพื่อให้ระบบทำงานแทน แต่ระบบเสื อกไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้เลย