Vivo รอบเดียวพอ

เริ่มเรื่องคือ สั่งซื้อโทรศัพท์ vivo v40 มาผ่านแอพส้มเป็นร้าน official ค่ะ
-ได้ของวันที่ 17 กันยายน 68
-ลองเทสโทรศัพท์พบว่าตัวโทรศัพท์มีอาการร้อนแม้จะไม่ได้ใช้แอพอะไรก็ตาม โหลดแอพ Facebook มาจะล็อกอินเข้าปรากฏว่าเข้าไม่ได้ ใส่รหัสครบแล้วเด้งออกเวลาจะล็อคอิน เลยทำการอัพเดทเวอร์ชั่น(แอนดรอย)โทรศัพท์ ก็สามารถล็อคอินเข้าใช้งานได้ แต่! ใช้เวลาล็อคอินนานมากกกกหมุนอยู่นานสองนาน ล้างแคชไป 3-4 รอบ กว่าจะเข้าได้ และเป็นแบบนี้กับทุกแอพ.. แต่ละแอพใช้เวลาล็อคอินเข้านานแถมเข้าไปแล้วไม่โหลดข้อมูลในแอพอีก เลยทักสอบถามไปทางแชทlive ของเว็ปไซต์ vivo ทางนั้นมีบริการตรวจแบบทางไกลที่สามารถตรวจเข้าในเครื่องได้เลย ปรากฏตามรูปภาพ ด้านล่าง

ณ เวลานั้นไม่ได้ชาร์จแบตไปด้วยเล่นไปด้วยนะคะ เพราะแอปเข้าไม่ได้สักแอปหมดอารมณ์เล่น ตอนนั้นที่ใช้งานอย่างเดียวคือ ติดต่อทางแชทกับเจ้าหน้าที่ของทาง vivo ถ้ามันจะแค่เข้าเว็ปไซต์แล้วร้อนง่ายจนทำไรไม่ได้ขนาดนี้ก็แย่อยู่นะคะ
สิ่งที่ทำไปแล้ว
-รีเซ็ตสัญญาณ
-รีเซ็ตเครื่อง
-ลบแคช(อีกแล้ว)
-อัปเดททุกอย่างหมดแล้วค่ะ
แต่ก็เหมือนเดิม
-ที่บ้านทุกคนใช้ไวไฟกันได้หมดทุกคนไม่มีปัญหาอะไร
เลยติดต่อทาง shopee ไปรายงานปัญหา แบบขอคืนสินค้า
-ส่งสินค้าคืนไปหาทาง vivo วันที่ 19 กันยา
-ร้านรับพัสดุวันที่ 20 กันยายน
-ร้านเปิดข้อพิพาทกลับมาวันที่ 22 กันยายน 4:37
ให้เหตุผลว่าตรวจสอบ
-วันที่ 23 กันยา ร้านตอบกลับมาว่า ทางทีมช่างได้ทำการตรวจสอบแล้ว ไม่พบอาการตามที่แจ้ง รบกวนขอชื่อ-ที่อยู่ เบอร์โทรในการจัดส่งสินค้าเดิมคืนคะ
เราเลยถามสาเหตุกลับเพราะช่างที่ตรวจทางไกลบอกว่าเครื่องมีปัญหาความร้อน กับ แอปหยุดทำงานกะทันหันเพราะฉนันมันจะไม่มีปัญหาได้หรอ?
ทางแอปตอบกลับเป็นข้อความอัตโนมัติอย่างเดียวตามรูป

-ทางร้านขอที่อยู่ส่งคืน
แต่ถามหาสาเหตุให้คำตอบไม่ได้

แล้วฉันไม่ได้อัพเดตตอนไหนนน


ข้อความที่แนบมา ไม่ทราบว่าผู้อ่านกระทู้จะอ่านออกไหม เพราะเจ้าของกระทู้ก็อ่านไม่ออกค่ะ

ถามปุ๊ปใบ้รับประทาน

เป็นเพื่อนๆจะทำไงดีคะ รับของลองมาใช้อีกสักรอบดีมั้ย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่