หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
WINTER ติดอันดับผู้มีอิทธิพลอันดับ 2 ในงาน New York Fashion Week SS26 และสร้างยอดขาย EMV ได้ 2.17 ล้านเหรียญสหรัฐ 🇺🇸
กระทู้สนทนา
K-POP
aespa (นักร้องนักดนตรี)
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
WINTER ติดอันดับผู้มีอิทธิพลอันดับ 2 ในงาน New York Fashion Week SS26
WINTER เข้าร่วมงานแสดง Ralph Lauren 2026 Spring Women's Collection และสร้างยอดขาย EMV ให้กับแบรนด์จำนวน 2.17 ล้านเหรียญสหรัฐ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KARINA ติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลอันดับ 3 ในงาน SS26 Milan Fashion Week และสร้างยอดขาย EMV ได้ 6.31 ล้านเหรียญสหรัฐ 🇮🇹
KARINA ติดอันดับผู้มีอิทธิพลอันดับ 3 ในงาน Milan Fashion Week SS26 KARINA เข้าร่วมงาน Prada Spring/Summer 2026 Womenswear Collection และสร้างยอดขาย EMV ให้กับแบรนด์จำนวน 6.31 ล้านเหรียญสหรัฐ
สมาชิกหมายเลข 6941095
WINTER x Ralph Lauren for Esquire Korea
หกบุคลิกของ Ralph Lauren ได้แก่ Kim Woo-bin, Ryu Jun-yeol, Mark, Winter, Lee Jin-wook และ Krystal รวมตัวกันในที่เดียว เพื่อเฉ
สมาชิกหมายเลข 6941095
TOP 10 ANIME OF the week 9 for 🍁fall🍂 2025
อันดับอนิเมะมาแล้วค่ะ . . . . อันดับทั้งหมด . https://www.anitrendz.com/charts/top-anime . . ตัวละครและคู่ชิป . . . . . ใกล้จบซีซั่นแล้ว ชอบเรื่องไหนมาโหวตกันได้นะคะ . . -TOP ANIME 🔺https://w
PORPORIN
ENHYPEN อยู่ในดับที่ 1 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในงาน S/S26 WOMENSWEAR FASHION SHOW จากรายงานของ Lefty
จากรายงานของ Lefty ระบุว่า ENHYPEN คือผู้มีอิทธิพลสูงสุดในงาน Women's Milan Fashion Week SS26 โดยพวกเขาสามารถสร้างมูลค่า EMV อยู่ที่ 18.3 ล้านเหรียญสหรัฐ และอัตราการมีส่วนร่วมอยู่ที่ 4.7% โดยมี PRADA
สมาชิกหมายเลข 6655448
ENHYPEN - JAY ติดอันดับที่ 3 ของผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในงาน Wimbledon 2025 โดยเป็นศิลปินจากเอเชียที่ติดอันดับสูงสุดของงาน
ข้อมูลของ LEFTY ได้รายงานว่า JAY สมาชิกจาก ENHYPEN ติดอันดับ 3 ในบรรดาผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในการแข่งขันวิมเบิลดัน 2025 โดยผลงานร่วมกับ Ralph Lauren สร้างรายได้ (EMV) 4.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก และมีอัตรากา
สมาชิกหมายเลข 6655448
🔥 Stray Kids Seugmin ทูตแบรนด์ Burberry ระดับโลก เป็นผู้ทรงอิทธิพลคนดังอันดับ 1 ที่มี EMV สูงสุดใน London Fashion Week
🔥 Stray Kids Seugmin เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่มี EMV สูงที่สุดใน London Fashion Week SS26 ผลอย่างเป็นทางการของ London Fashion Week ออกมาแล้ว และ Burberry อยู่ในอันดับ 1 ด้วยมูลค่า EMV 16.8 ล้านดอลลาร์ (+1
สมาชิกหมายเลข 8501143
โรเซ่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอันดับ 2 ในช่วงสัปดาห์ Paris Fashion Week SS26
จากข้อมูลของ Onclusive โรเซ่ ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในการรายงานข่าวของสื่อดั้งเดิมในช่วงสัปดาห์ Paris Fashion Week SS26 เป็นรองเพียง 0.16% โรเซ่ (BLACKPINK) (4.68%) ในฐานะแบรนด์แอมบาส
สมาชิกหมายเลข 9038918
อิทธิพลของ V BTS ในงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE ถูกเล่าโดยคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ที่ได้รับเชิญเข้างาน
John Junseok Lee ดิจิทัลคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ ได้รับเชิญให้ไปชมโชว์ของ CELINE ที่ปารีส เขาได้พบกับความดังของ V แบบตัวเป็น ๆ จน Celine ต้องพาวีไปหลบซ่อนจากแขกคนอื่น “ผมอยู่ที่โชว์ CELINE Summer 2
สมาชิกหมายเลข 1445123
🚩✨ Jimin BTS เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียมากที่สุดในงาน Paris Fashion Week เป็นอันดับ 2 📢
Top 15 แบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดใน Paris Fashion Week 1. Christian Dior – 46.20%2. Louis Vuitton – 13.94%3. Chanel – 13.83%4. Celine – 6.88%5. Loewe – 4.
สมาชิกหมายเลข 1445123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
aespa (นักร้องนักดนตรี)
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
WINTER ติดอันดับผู้มีอิทธิพลอันดับ 2 ในงาน New York Fashion Week SS26 และสร้างยอดขาย EMV ได้ 2.17 ล้านเหรียญสหรัฐ 🇺🇸
WINTER เข้าร่วมงานแสดง Ralph Lauren 2026 Spring Women's Collection และสร้างยอดขาย EMV ให้กับแบรนด์จำนวน 2.17 ล้านเหรียญสหรัฐ