ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/09/2025 จึงเปิด Package ใหม่ เป็น Youtube Premium + net 10 G ใช้งานแบบช้าๆ ได้ถีงวันที่ 23/09/2025 แจ้งว่า net หมดอีก ติดต่อ 1242 ไม่มีตัวเลือกที่ตรงกับปัญหา และไม่มีช่องให้ได้คุยกับมนุษย์ ส่วนช่องแชท ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง ถามวัวตอบควาย
ใน True iService ไม่มีรายละเอียดปริมาณการใช้งานปัจจุบันให้ดู (เหมือนที่ดูได้ในโทรศัพท์ - แต่ซิมนี้ไม่ได้ใส่โทรศัพท์) มีแต่ประวัติย้อนหลังเป็นเดือนให้ ซึ่งก็แสดงว่า เฉลี่ยใช้งานแค่ 5-6 G / เดือน
มีเพื่อนสมาชิกท่านใด เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ และ จะต้องทำอย่างไร จึงจะร้องเรียนปัญหานี้กับ True ได้ (โดยไม่ต้องร้อง สคบ.)
ขอถามอีกข้อ เนื่องจาก ซิมนี้ไม่ได้ใส่โทรศัพท์ และบัตรประชาชน ผูก True Wallet กับซิมหลักที่ใช้ในโทรศัพท์ไปแล้ว True-Wallet ไม่ยอมให้ผูกกับซิมนี้อีก แต่ Package จำนวนมาก True บังคับให้จ่ายด้วยเงินใน True Wallet เท่านั้น (จ่ายด้วย เงินในซิมไม่ได้) ทำอย่างไรจึงจะใช้ Package เหล่านี้ได้ครับ
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใน True iService ไม่มีรายละเอียดปริมาณการใช้งานปัจจุบันให้ดู (เหมือนที่ดูได้ในโทรศัพท์ - แต่ซิมนี้ไม่ได้ใส่โทรศัพท์) มีแต่ประวัติย้อนหลังเป็นเดือนให้ ซึ่งก็แสดงว่า เฉลี่ยใช้งานแค่ 5-6 G / เดือน
มีเพื่อนสมาชิกท่านใด เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ และ จะต้องทำอย่างไร จึงจะร้องเรียนปัญหานี้กับ True ได้ (โดยไม่ต้องร้อง สคบ.)
ขอถามอีกข้อ เนื่องจาก ซิมนี้ไม่ได้ใส่โทรศัพท์ และบัตรประชาชน ผูก True Wallet กับซิมหลักที่ใช้ในโทรศัพท์ไปแล้ว True-Wallet ไม่ยอมให้ผูกกับซิมนี้อีก แต่ Package จำนวนมาก True บังคับให้จ่ายด้วยเงินใน True Wallet เท่านั้น (จ่ายด้วย เงินในซิมไม่ได้) ทำอย่างไรจึงจะใช้ Package เหล่านี้ได้ครับ