ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ

กระทู้คำถาม
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์  ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G  ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน  ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว)  เมื่อ 10/09/2025 จึงเปิด Package ใหม่ เป็น Youtube Premium + net 10 G   ใช้งานแบบช้าๆ ได้ถีงวันที่ 23/09/2025  แจ้งว่า  net หมดอีก   ติดต่อ 1242 ไม่มีตัวเลือกที่ตรงกับปัญหา และไม่มีช่องให้ได้คุยกับมนุษย์    ส่วนช่องแชท ใน True iService ก็คุยไม่รู้เรื่อง  ถามวัวตอบควาย
ใน True iService ไม่มีรายละเอียดปริมาณการใช้งานปัจจุบันให้ดู (เหมือนที่ดูได้ในโทรศัพท์ - แต่ซิมนี้ไม่ได้ใส่โทรศัพท์) มีแต่ประวัติย้อนหลังเป็นเดือนให้  ซึ่งก็แสดงว่า เฉลี่ยใช้งานแค่ 5-6 G / เดือน
  มีเพื่อนสมาชิกท่านใด เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ และ จะต้องทำอย่างไร จึงจะร้องเรียนปัญหานี้กับ True ได้ (โดยไม่ต้องร้อง สคบ.)

ขอถามอีกข้อ  เนื่องจาก ซิมนี้ไม่ได้ใส่โทรศัพท์  และบัตรประชาชน ผูก True Wallet กับซิมหลักที่ใช้ในโทรศัพท์ไปแล้ว True-Wallet ไม่ยอมให้ผูกกับซิมนี้อีก    แต่ Package จำนวนมาก  True บังคับให้จ่ายด้วยเงินใน True Wallet เท่านั้น (จ่ายด้วย เงินในซิมไม่ได้)   ทำอย่างไรจึงจะใช้ Package เหล่านี้ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่