หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีประสบการณ์ปัญหาการซื้อของในshopeeบ้างช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้นห้ามไปลงทะเบียนกับแอปทรูหรือศูนย์ทรูโดยเด็ดขาดและต้องรอ3-5วันผมรู้สึกว่านานมาก เท่าที่ทราบมาลงทะเบียนผ่านแอปทรูใช้เวลาไม่ถึง2ชม.ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เลยสรุปผมไปลงผ่านแอปทรูเพราะต้องการใช้งานเร็วๆผลทรูส่งหมายเลขเบอร์มาและลงทะเบียนไม่สำเร็จซิมล๊อคแจ้งร้านค้าบอกว่าก็ย้ำแล้วห้ามไปลงกับแอปทรู(กว่าจะตอบนานมากเป็น2-3ชม.กว่าจะตอบพอผมแจ้งร้านว่าผมจะคืนขอคืนเงินนะร้านตอบว่าถ้าของตีกลับก็ตามพิพาทแล้วกัน จะไม่ช่วยเหลือนะครับ เพราะต้องใช้เวลาแก้ไข7วัน ผมยืนยันส่งคืน ผลพิพาทช๊อปปี้ให้ร้านถูกและโอนเงินให้ร้านค้าจากนั้นส่งซิมอันเดิมที่ใช้อะไรไม่ได้กลับมาให้ผมอีก ผมถามจนท.ช๊อปปี้ก็ส่งลิ้งแบบฟอร์มการยื่นทักท้วงใหม่ครั้งผลคือจนท.ช๊อปปี้บอกว่าทางหน่วยงานหลักตัดสินแล้วสิ้นสุดแล้วเท่ากับผมต้องจ่ายเงินฟรีๆ1,800กว่าบาท เหตุการณ์นี้ใครมีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยครับทำอย่างไรจึงจะไม่เสียเงินฟรีเพราะจ่ายผ่อนผ่านSpaylaterของช๊อปปี้3งวดครับเท่ากับตอนนี้ยังไม่ได้เสียเงินซักบาทรอบเก็บงวดแรก10เดือนหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการซื้อของออนไลน์ในช๊อปปี้
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9060797
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์แอพชอปปี้ ผ่านKerryสาขาย่อย ใบปะหน้าต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีให้โหลด
กดคืนสินค้าสภาพสมบูรณ์ แอพชอปปี้ แต่สาขาพาร์ทเนอร์ไม่มีเครื่องปริ้น แสกนไม่ได้ ให้ปริ้นใบปะหน้าเอง ต้องเอาจากไหนครับ ภายในแอพไม่มีไฟล์ให้ดาวน์โหลด มีแต่คิวอาร์โค้ด รหัสคำขอ 2512080T0N8Y55S หมายเลขติด
สมาชิกหมายเลข 9190565
โค้ดส่วนลด shopee (ช๊อปปี้) ระบบเน่ามาก
ระบบช๊อปปี้ตอนนี้มีการเพิ่มโค้ดส่วนลดได้ก่อนเวลา บางทีใช้ได้ก่อนเวลา บางทีโค้ดไม่ตรงกับข้อความ และมีโค้ดบางตัวหลุดมาก่อนเวลา คำถามคือโค้ดพวกนั้นมาจากไหน หรือเป็นพนักงานข้างในเอามาปล่อย(คาดเดา) ทำให้ค
สมาชิกหมายเลข 6055878
ซิมเน็ตทรูหมดอายุ
เราซื้อซิมเน็ตมาแต่ว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนพอวันนี้จะมาลงทะเบียน มันขึ้นว่าซิมหมดอายุแล้ว ทั้งๆที่หน้าซองมันระบุไว้ว่าหมดอายุวันที่ 16/11/2028 สรุปมันยังใช้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9181618
ขนส่ง BEST Express สาขามหาชัย อย่างห่วย ติดต่อทั้ง shopee ทั้งศูนย์ BEST จะดำเนิดการให้ เข้า 5 วันของยังอยู่กับที่
เป็นร้านค้าในช๊อปปี้ รับออเดอร์มาแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ช๊อปปี้เลือกขนส่ง โครตห่วยให้เอง ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเป็นรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ต 4 คัน ขนส่ง Flash เข้ารับตั้งแต่วันศุกร์ ของถึงวันจันทร์ เรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 3784706
สอบถามShopeeให้แก้ปัญหาโทรศัพท์ทำผิดเงื่อนไข ต้องติดต่อทางได้อีกบ้าง
เราติดต่อไปทางเมลส่งเอกสารเรียบร้อย บอกรอตอบกลับ2วัน แต่ผ่านไป5วันแล้วยังหายเงียบ เรามีของที่ต้องต้องสั่งอยู่ค่ะ เลยต้องขอให้ชอปปี้รีบแก้ไขให้หน่อค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8535349
ทำไมช๊อปปี้คืนเงินแล้วต้องคืนสินค้าด้วย?สืนค้าแตกหักออกมา
ไม่เข้าใจการทำงานของช้อปปี้เลยทำไมต้องคืนสินค้าในเมื่อสินค้ามันแตกออกมาแล้วใล้งานไม่ได้แล้วยื่นคำขอหลักฐานมีทุกอย่างแต่ให้คืนสินค้า?แล้วบอกว่าคืนเงินแต่ไม่คืนสินค้าก็ได้?พอเอาจริงๆก็ต้องมานั่งเสียเวลา
สมาชิกหมายเลข 7679874
ถอนเงินจากช๊อปปี้ไม่สำเร็จ
พอดีว่าเมื่อวานได้กดโอนเงินจากshopee pay แล้วพอมาเช้าวันนี้เข้าไปเช็คดันขึ้นว่าดำเนินการไม่สำเร็จทั้งๆที่บัญชีธนาคารก็ถูกต้อง แก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8593664
บริษัท ทรูไม่สามารถ แก้ไขปัญแบบยั่งยืนให้ลูกค้าได้
ครั้งที่ 46 // เบอร์ 020511166 ใช้ไมได้ เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้ ใครจะใช้ทรูดูเคสผมเป็นตัวอย่างในการตัดสินใจเลือกบริการได้เลยนะครับ 1 ปีกว่าหล่ะที่ทรูแก้ไขเรื่องปัญหาสัญญาณโทรศัพย์
สมาชิกหมายเลข 8597163
ขอความชัดเจนและวิธีแก้ไข กรณีมีจดหมายจาก SCBAM Index Fund ส่งถึงที่อยู่ ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของชื่อ และเคยแจ้งยกเลิกแล้ว
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตสอบถามและขอความช่วยเหลือไปยังธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) หรือ SCB Asset Management (SCBAM) เกี่ยวกับจดหมายที่ถูกส่งมายังที่อยู่ของผมตามภาพที่แนบมา ประเด็นคือ: มีจดหมายจาก "SCBAM
สมาชิกหมายเลข 1403835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีประสบการณ์ปัญหาการซื้อของในshopeeบ้างช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ