Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว

ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว  เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะให้ชำระยอดใหม่ ซึ่งเราสงสัยใบเสร็จนี้ ว่าทำไมมีสองใบ น้องก็บอกไม่เกี่ยวอย่างเดียวเลย และไม่ได้แจงว่าแล้วยอดที่ค้างในบัตรเราจะทำให้ทำไงค่ะ  เราโทรหาธนาคาร เขาบอกว่าบัตรเราตัดแล้วปกติ ที่ขึ้นรายการรอบันทึกคือรอให้โฮมโปรเรียกเก็บ ที่สงสัยคือน้องที่รับชำระเรา ดันให้มาสองใบ แล้วการเงินเขาจะมีหลักฐานที่ไหนมาเรียกเก็บละ บัตรเราถูกตัดยอดไป สามครั้ง ยกเลิกสองครั้ง ก็ถูกแล้วไหม และยังจะมาขอเรียกเก็บเพิ่มอีก  และยังโทรตามให้เราเข้าไปชำระแทบทุกวัน เราก็มีงาน มีธุระต้องทำ ต้องมานั่งรับสายและอธิบายเรื่องเดิมๆสามสี่รอบ โทรทวงอย่างกับเราขโมยของไม่ยอมจ่ายเงินอย่างงั้นเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก แบบนี้ใครต้องรับชอบค่ะ ลูกค้าหรือ ติดต่อน้องคนเดิมรับเรื่องก็พูดไม่รู้เรื่องอ้างแต่เราต้องชำระเพิ่ม ใครจะว่างเข้าไปบ่อยๆล่ะ และไม่ใช่เราไม่เข้า เราก็เข้าไปแล้ววันที่ 21 ก็ไม่เห็นทำไรได้ จะให้จ่ายใหม่โดยไม่สนใจยอดเก่าที่ขึ้นกับเราเลย



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่