หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
กระทู้คำถาม
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะให้ชำระยอดใหม่ ซึ่งเราสงสัยใบเสร็จนี้ ว่าทำไมมีสองใบ น้องก็บอกไม่เกี่ยวอย่างเดียวเลย และไม่ได้แจงว่าแล้วยอดที่ค้างในบัตรเราจะทำให้ทำไงค่ะ เราโทรหาธนาคาร เขาบอกว่าบัตรเราตัดแล้วปกติ ที่ขึ้นรายการรอบันทึกคือรอให้โฮมโปรเรียกเก็บ ที่สงสัยคือน้องที่รับชำระเรา ดันให้มาสองใบ แล้วการเงินเขาจะมีหลักฐานที่ไหนมาเรียกเก็บละ บัตรเราถูกตัดยอดไป สามครั้ง ยกเลิกสองครั้ง ก็ถูกแล้วไหม และยังจะมาขอเรียกเก็บเพิ่มอีก และยังโทรตามให้เราเข้าไปชำระแทบทุกวัน เราก็มีงาน มีธุระต้องทำ ต้องมานั่งรับสายและอธิบายเรื่องเดิมๆสามสี่รอบ โทรทวงอย่างกับเราขโมยของไม่ยอมจ่ายเงินอย่างงั้นเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก แบบนี้ใครต้องรับชอบค่ะ ลูกค้าหรือ ติดต่อน้องคนเดิมรับเรื่องก็พูดไม่รู้เรื่องอ้างแต่เราต้องชำระเพิ่ม ใครจะว่างเข้าไปบ่อยๆล่ะ และไม่ใช่เราไม่เข้า เราก็เข้าไปแล้ววันที่ 21 ก็ไม่เห็นทำไรได้ จะให้จ่ายใหม่โดยไม่สนใจยอดเก่าที่ขึ้นกับเราเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปวดหัวกับaisมาก มีค่ายไหนดีพอกันไหม จะพอแล้วเบื่อ
มีการเรียกเก็บเงินจากผู้ไม่หวังดีผ่านบริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์มือถือของค่ายนี้ ไม่ทราบที่มาว่าใครอะไรบังไง แต่มีการออกบิลเก็บแล้วเรียบร้อยซึ่งไม่ใช่เรา สอบถามทางเครือข่ายก็ได้แค่คำตอบเดิมคือต้องไปติ
สมาชิกหมายเลข 9206869
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
บริการส่งซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro ช้าสุดๆ
ไมโครเวฟ ยี่ห้อ SamSung ที่บ้านเสีย เลย ติดต่อไปที่ Homepro บริการ ส่งซ่อม เสียค่าบริการส่ง 400 บาทไม่รวมค่าซ่อม ส่งซ่อมไป เดือน 14 กันยายน 2568 นัดรับ 30 ตุลาคม 2568 โทรไปตาม บอกว่าไม่คุ้มซ่อม ส่งกล
ปิ่นโต2554
ทรูมูฟ ยอดเงินหายไม่ทราบสาเหตุ!!!
วันนี้เราเติมเงินเพื่อโทรติดต่อทำธุระ เติมไป20บาท ยอด20.97บาท โทร58วินาที วางสาย ยอดแจ้ง19.9บาทเมื่อเวลา16.35 และเมื่อเวลา16.43 อยู่ๆข้อความแจ้งว่ายอดเงินเหลือน้อย 4.92บาท ได้คุยกับมะลิในแอปทรู และแจ้
สมาชิกหมายเลข 8437840
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
KEX ติดต่อไม่ได้ ยื่นเคลมโดนโกงออนไลน์
ยื่นเคลมไปตั้งแต่ 11ธค. แต่ไม่มี feedback อะไร ติดต่อทางLine มีแต่บอทโง่ๆ คุยไม่รู้เรื่อง ติดต่อ CC ก็โดนตัดสายทิ้งตลอด ทำไมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค มันแย่ลงทุกวัน ขนส่ง:)จัด ปล่อยเบลอตลอด
Hoegh Chiba
น้ำมันที่ใช้แล้วตามร้านอาหารแล้วมีคนมารับซื้อเขาเอาไปทำอะไรคับ
เอาไปทำให้ใสแล้วขายเอาไปใช้ซ้ำรึป่าวคับ
สมาชิกหมายเลข 8418839
Ais ติดต่อยากมาก
Ais ติดต่อยากมาก โทรไปสายก็ไม่ว่าง แจ้งออนไลน์ ก็ไม่ได้อีก งานก็จะต้องส่ง
สมาชิกหมายเลข 3019817
เรียนมหาลัยแล้วมีเพื่อนแต่เหมือนไม่มี
เรียนมหาลัยมาสองปีแล้ว แล้วเราคบเพื่อนอยู่สามคนรวมกับเราแล้วนะคะ แต่รู้สึกว่าเราไปเป็นส่วนเกินของเพื่อนเพราะเพื่อนชอบไปกันก็คือคือเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มอปลายแล้วคย่าเราไม่รู้หาปเองน้อยใจไปเองรึป่า
สมาชิกหมายเลข 8837295
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว