หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
กระทู้คำถาม
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะให้ชำระยอดใหม่ ซึ่งเราสงสัยใบเสร็จนี้ ว่าทำไมมีสองใบ น้องก็บอกไม่เกี่ยวอย่างเดียวเลย และไม่ได้แจงว่าแล้วยอดที่ค้างในบัตรเราจะทำให้ทำไงค่ะ เราโทรหาธนาคาร เขาบอกว่าบัตรเราตัดแล้วปกติ ที่ขึ้นรายการรอบันทึกคือรอให้โฮมโปรเรียกเก็บ ที่สงสัยคือน้องที่รับชำระเรา ดันให้มาสองใบ แล้วการเงินเขาจะมีหลักฐานที่ไหนมาเรียกเก็บละ บัตรเราถูกตัดยอดไป สามครั้ง ยกเลิกสองครั้ง ก็ถูกแล้วไหม และยังจะมาขอเรียกเก็บเพิ่มอีก และยังโทรตามให้เราเข้าไปชำระแทบทุกวัน เราก็มีงาน มีธุระต้องทำ ต้องมานั่งรับสายและอธิบายเรื่องเดิมๆสามสี่รอบ โทรทวงอย่างกับเราขโมยของไม่ยอมจ่ายเงินอย่างงั้นเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก แบบนี้ใครต้องรับชอบค่ะ ลูกค้าหรือ ติดต่อน้องคนเดิมรับเรื่องก็พูดไม่รู้เรื่องอ้างแต่เราต้องชำระเพิ่ม ใครจะว่างเข้าไปบ่อยๆล่ะ และไม่ใช่เราไม่เข้า เราก็เข้าไปแล้ววันที่ 21 ก็ไม่เห็นทำไรได้ จะให้จ่ายใหม่โดยไม่สนใจยอดเก่าที่ขึ้นกับเราเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดบัญชีธนาคาร TTB ไม่ได้
มีใครมีปัญหาเรื่องการเปิดบัญชีธนาคารไม่ได้ไหมครับ จะเปิดเพื่อรับเงินเดือนแต่ไม่สามารถเปิดได้ ไปธนาคารก็ไม่สามารถเปิดได้ ไม่ทราบสาเหตุ ไปถ่ายบัตรประชาชนใหม่ก็แล้ว ส่งเรื่องไปซ้ำๆ ไปแล้วไปอีก ก็ตามให้ไ
สมาชิกหมายเลข 9024880
พี่ๆคนไหนมีประสบการณ์งานครัวบ้างคะ
อยากฟังประสบการณ์จากพี่ๆค่ะเพราะว่าที่ทำอยู่ตอนร้านอาหารตอนนี้รู้สึกว่าไม่โอเคมากเลย เราเป็นเด็กใหม่แล้วแบบว่า Orderเยอะมาก และเราซึ่งเป็นเด็กใหม่ทำงานได้ประมาณครึ่งเดือนเองแล้วแบบเหมือนเขาปล่อยเลยแ
สมาชิกหมายเลข 9034398
ปัญหาตอนนี้
สวัสดีคะหนู อยากสอบถามว่า ถ้ามีโรคจิตมันมาขู่ตะปล่อยคลิปและรูปหลุดเราควรทำไงดีคะ มันเกิดจากหนูอยู่ป.4อะคะเอารูปหลุดทักมาคู่เมื่อหลายเดือนมานี่ตอนนั้นหนูกลัวมากมันบอกโทรคอลแล้วโชว์ด้านบนมันจะยอมลบคือตอ
สมาชิกหมายเลข 9060016
เริมหรือโรคอะไรกันแน่ตุ่มแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6717548
กลยุทธ์ใหม่มิจฉาชีพอุ้มเหยื่อบริการถึงบ้านพาไปถอนเงินที่ธนาคาร ถึงบอกว่าตอนแก่ควรมีกัลยาณมิตรที่ไว้ใจได้คอยช่วยเหลือเรา
คลิปนี้มิจฉาชีพมาเจอตัวเป็นๆ พาไปถอนเงินเองเลย ไม่ใช่เเค่คอลเซ็นเตอร์ ถึงบอกเราควรมีกัลยาณมิตรช่วยเหลือเราตอนแก่ มีเงินแต่ไม่มีปัญญาบารมี ไม่ทานบารมีช่วยคนอื่นก่อน อาจลำบาก ไม่มีคนช่วย ถึงมีเงินแต่
ไทยสเปน
!! เตือนภัย !! * โพสต์นี้ขอออกมาเตือนภัยผู้บริโภค เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาเห็นใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง
เมื่อวานซื้อของโลตัส กลับบ้านมาตรวจใบเสร็จ โดนคิดค่าสินค้า บวกเกินจริง ค่าสินค้าที่ซื้อต้องบวกกันได้ 800 กว่าบาทแต่คิดยอด ให้จ่าย ที่ 1,000 กว่าบาท
roj_sungnern
AIS ส่งแบบนี้มา มาดูดเงินเราไปเป็นค่าอะไรคะ
ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ AIS หมายเลข 09254××××× จำนวน 9.00 บาท คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินฯทางไปรษณีย์ตามที่อยู่จัดส่งเอกสารของคุณ หรือเปลี่ยนแปลงการรับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับ
สมาชิกหมายเลข 3626774
อนันต์กุ้งกะทะ ลาดปลาเค้า บังคับให้ซื้อน้ำ ทั้งที่ไม่ได้ดื่ม
ไปกินกันสองคน เปิดน้ำขวดเดียว เพราะน้ำแพงมาก พอจ่ายเงิน คิดราคามาสองขวด ผมบอกว่ากินไปขวดเดียว พนักงานบอกว่ามาสองคนต้องกินอย่างน้อยสองขวด ต้องจ่าย เป็นกฏของร้าน แบบว่าทุเรศมากเลย เลิกกินไปเลยร้านนี้
สมาชิกหมายเลข 2309630
ทำไมทวิตถึงโดนละงับ ทั้งๆที่ใช้งานปกติคะ
โดนทวิตละงับแอคมาสองแอคละค่ะ ทั้งๆที่ใช้งานปกติไม่เคยรีเรื่องโป๊เลย ไม่โพสอะไรแบบนั้นด้วย ยื่นอุทธรณ์ไปหลายรอบแล้วไม่มีแจ้งเตือนตอบกลับด้วย เลยอยากรู้ว่าใช้งานยังให้ไม่โดนละงับ ขี้เกียจสมัครอีเมลใหม่
สมาชิกหมายเลข 6821742
บัตร UOB ONE(citibank cashback) ยังใช้เป็น EMV กับ MRT ได้อยู่ไหม
ผมใช้บัตร UOB One ที่เปลี่ยนผ่านมาจาก citibank ที่เป็นบัตร cashback ตอนนี้ใช้เข้าประตู MRT แบบ EMV ไม่ได้แล้ว ติดต่อ UOB ทาง live chat ก็ให้เราไปติดต่อที่ทางเข้า MRT เพราะบอกว่าบัตรใช้งานได้ปกติ พอไปต
oneoonine
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว