หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
กระทู้คำถาม
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะให้ชำระยอดใหม่ ซึ่งเราสงสัยใบเสร็จนี้ ว่าทำไมมีสองใบ น้องก็บอกไม่เกี่ยวอย่างเดียวเลย และไม่ได้แจงว่าแล้วยอดที่ค้างในบัตรเราจะทำให้ทำไงค่ะ เราโทรหาธนาคาร เขาบอกว่าบัตรเราตัดแล้วปกติ ที่ขึ้นรายการรอบันทึกคือรอให้โฮมโปรเรียกเก็บ ที่สงสัยคือน้องที่รับชำระเรา ดันให้มาสองใบ แล้วการเงินเขาจะมีหลักฐานที่ไหนมาเรียกเก็บละ บัตรเราถูกตัดยอดไป สามครั้ง ยกเลิกสองครั้ง ก็ถูกแล้วไหม และยังจะมาขอเรียกเก็บเพิ่มอีก และยังโทรตามให้เราเข้าไปชำระแทบทุกวัน เราก็มีงาน มีธุระต้องทำ ต้องมานั่งรับสายและอธิบายเรื่องเดิมๆสามสี่รอบ โทรทวงอย่างกับเราขโมยของไม่ยอมจ่ายเงินอย่างงั้นเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก แบบนี้ใครต้องรับชอบค่ะ ลูกค้าหรือ ติดต่อน้องคนเดิมรับเรื่องก็พูดไม่รู้เรื่องอ้างแต่เราต้องชำระเพิ่ม ใครจะว่างเข้าไปบ่อยๆล่ะ และไม่ใช่เราไม่เข้า เราก็เข้าไปแล้ววันที่ 21 ก็ไม่เห็นทำไรได้ จะให้จ่ายใหม่โดยไม่สนใจยอดเก่าที่ขึ้นกับเราเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เริมหรือโรคอะไรกันแน่ตุ่มแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6717548
เปิดบัญชีธนาคาร TTB ไม่ได้
มีใครมีปัญหาเรื่องการเปิดบัญชีธนาคารไม่ได้ไหมครับ จะเปิดเพื่อรับเงินเดือนแต่ไม่สามารถเปิดได้ ไปธนาคารก็ไม่สามารถเปิดได้ ไม่ทราบสาเหตุ ไปถ่ายบัตรประชาชนใหม่ก็แล้ว ส่งเรื่องไปซ้ำๆ ไปแล้วไปอีก ก็ตามให้ไ
สมาชิกหมายเลข 9024880
กลยุทธ์ใหม่มิจฉาชีพอุ้มเหยื่อบริการถึงบ้านพาไปถอนเงินที่ธนาคาร ถึงบอกว่าตอนแก่ควรมีกัลยาณมิตรที่ไว้ใจได้คอยช่วยเหลือเรา
คลิปนี้มิจฉาชีพมาเจอตัวเป็นๆ พาไปถอนเงินเองเลย ไม่ใช่เเค่คอลเซ็นเตอร์ ถึงบอกเราควรมีกัลยาณมิตรช่วยเหลือเราตอนแก่ มีเงินแต่ไม่มีปัญญาบารมี ไม่ทานบารมีช่วยคนอื่นก่อน อาจลำบาก ไม่มีคนช่วย ถึงมีเงินแต่
ไทยสเปน
TTB มาแล้วจ้า
มาแล้วนะ
Fargile
พี่ๆคนไหนมีประสบการณ์งานครัวบ้างคะ
อยากฟังประสบการณ์จากพี่ๆค่ะเพราะว่าที่ทำอยู่ตอนร้านอาหารตอนนี้รู้สึกว่าไม่โอเคมากเลย เราเป็นเด็กใหม่แล้วแบบว่า Orderเยอะมาก และเราซึ่งเป็นเด็กใหม่ทำงานได้ประมาณครึ่งเดือนเองแล้วแบบเหมือนเขาปล่อยเลยแ
สมาชิกหมายเลข 9034398
ต้องการยกเลิกประกัน KGIB_CHUBB SAMAGGI INSURANCE ที่มากับเครดิต กรุงศรี Homepro
จ่ายเงินไปเยอะมากๆ ไม่เคยมีการติดต่อ ถูกบังคับให้จ่ายเงินทิ้งเปล่า
สมาชิกหมายเลข 9030414
คนที่ใช้ true internet แล้วให้ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ -- ฝากดูใบเสร็จรับเงินล่าสุดด้วยครับ
สำหรับคนที่ใช้ true internet แล้วจ่ายค่าบริการแบบหักบัญชี/บัตรเครดิต อัตโนมัติ ขอให้ช่วยดูใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ฉบับล่าสุดหน่อยว่ามีอะไรแปลกๆ ไหม มี 2 คำถาม 1. ปกติ ใบเสร็จจะระบุ ค่าใช้บริการ เด
สมาชิกหมายเลข 716250
คืนสินค้า homepro ใช้เอกสารอะไรบ้าง?
วันก่อนไปคืนสินค้าที่โฮมโปร มีใบกำกับภาษีและสินค้าไป พนักงานไม่ยอมคืนเครดิตเข้าบัตรเครดิตให้ บอกว่าต้องเอาสลิปบัตรเครดิตตอนที่จ่ายเงินไปด้วย? เลยคืนมาเป็นใบคืนสินค้าให้แทน เป็นกระดาษเอาไว้ใช้ครั้งต่อ
นามแฝงนี้ได้ไหม
ร้องเรียน Homepro สาขานครศรีฯ บริการห่วยแตก!!!
วันนี้ มีการเข้าไปซื้อสินค้า homepro สาขานครศรีธรรมราช เวลา 14:41 เข้าไปซื้อสินค้าหลายรายการ ที่เหลือผมรับกลับผม ยกเว้น ไม้ฝาดูร่า ผมเข้าไปซื้อเพิ่มซึ่งไม่เพียงพอ ครั้งแรกชื้อไปจำนวน 8 พัน
สมาชิกหมายเลข 1715082
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว