หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
กระทู้คำถาม
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะให้ชำระยอดใหม่ ซึ่งเราสงสัยใบเสร็จนี้ ว่าทำไมมีสองใบ น้องก็บอกไม่เกี่ยวอย่างเดียวเลย และไม่ได้แจงว่าแล้วยอดที่ค้างในบัตรเราจะทำให้ทำไงค่ะ เราโทรหาธนาคาร เขาบอกว่าบัตรเราตัดแล้วปกติ ที่ขึ้นรายการรอบันทึกคือรอให้โฮมโปรเรียกเก็บ ที่สงสัยคือน้องที่รับชำระเรา ดันให้มาสองใบ แล้วการเงินเขาจะมีหลักฐานที่ไหนมาเรียกเก็บละ บัตรเราถูกตัดยอดไป สามครั้ง ยกเลิกสองครั้ง ก็ถูกแล้วไหม และยังจะมาขอเรียกเก็บเพิ่มอีก และยังโทรตามให้เราเข้าไปชำระแทบทุกวัน เราก็มีงาน มีธุระต้องทำ ต้องมานั่งรับสายและอธิบายเรื่องเดิมๆสามสี่รอบ โทรทวงอย่างกับเราขโมยของไม่ยอมจ่ายเงินอย่างงั้นเลย เสียเวลาและความรู้สึกมาก แบบนี้ใครต้องรับชอบค่ะ ลูกค้าหรือ ติดต่อน้องคนเดิมรับเรื่องก็พูดไม่รู้เรื่องอ้างแต่เราต้องชำระเพิ่ม ใครจะว่างเข้าไปบ่อยๆล่ะ และไม่ใช่เราไม่เข้า เราก็เข้าไปแล้ววันที่ 21 ก็ไม่เห็นทำไรได้ จะให้จ่ายใหม่โดยไม่สนใจยอดเก่าที่ขึ้นกับเราเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
เมื่ออยู่ๆ sms สมัครแพ็คเกจเสริมเนตของทรูก็เด้งเข้ามาในมือถือโดยที่เราไม่ได้สมัคร
เมื่อช่วงเก้าโมงครึ่งที่ผ่านมา ได้มีsms สมัครโปรเสริมเนตเด้งเข้ามาในเครื่อง โดยที่เราไม่ได้เป็นคนสมัครและไม่รู้เรื่องแต่อย่างไร มีการสมัคร 2 รอบ ต่างโปรกัน เรารีบโทรไปหาทรู เนตที่ใช้และมีปัญหานี่เกิดข
ชะนีอินดี้_ควินซี่แสบซ่า
Ais เมื่อไหร่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้สักที 1175 หมดเงินไปเยอะแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไม่มีช่องทางเลยสุดห่วย
ผมไปบึงกาฬแต่ดันติดลมมิ่งประเทศลาวทำอย่างไรผมไปบึงกาฬแต่ดันติดลมมิ่งประเทศลาวทำอย่างไร ไม่ได้ใกล้ชายแดนเลย
somsak_P
เน็ตทรูทำไมมันยิ่งทำยิ่งห่วย
ผมรอสายเจ้าหน้าที่มา 40นาทีและนังคงรอต่อไป เรื่องที่โทรคือแม่ผมได้เติมเงินไป50เมื่อคืน แค่จำนวนเงินนั้นก็หายไปดูใบเสร็จก็เติมเบอร์ถูกต้อง พอวันต่อมาก็เติมเพิ่ม20 เงินก็หายไปอยู่ดี (เหตุการนี้เคยมีครั้
สมาชิกหมายเลข 6064368
ไม่ได้รับสินค้าแต่โดนเรียกเก็บเงิน
ดิฉันได้รับวงเงินการผ่อนของจาก shopee payletterเลยลองสั่งตู้เย็น toshiba พอถึงวันส่งของพนักงานส่งของโทรบอกว่าจะไปส่งบ้านเลขที่ 1 ดิฉันบอกว่าให้ไปส่งอีกบ้านอีกเลขที่นึงเพราะบ้านเลขที่ที่ลงไปลงผิดทางขนส
สมาชิกหมายเลข 9156992
เรื่องซ่อมรถ ที่ BYD HI ClASS สาขากาญจนาภิเษก 2 เดือนไม่ได้รับรถ เข้าเดือนที่ 3 มีหน่อยงานไหนช่วยได้บ้างไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า นำรถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการ BYD hi class สาขากาญจนาภิเษก รวมระยะเวลา 2เดือน โทรไปสอบถาม ก็ได้คำตอบ รอคิว รอคิว ทำบอดี้รถ ช่วงล่าง คือใช้เวลานานมาก บอกจะติดต่อบอกความคืบหน้า ก็เงียบหาย
สมาชิกหมายเลข 8914028
Flash express ขึ้นแบบนี้หมายความว่าไงครับ
Your parcel is already in , sorry that the parcel has not been delivered yet
สมาชิกหมายเลข 8316665
TQM ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอ
โทรมาขายประกัน แล้วพอปฏิเสธไปว่าจะไม่ทำ ก็ส่งข้อความมาให้จ่ายตังอยู่ได้ จะขายรถอยู่แล้ว แล้วโทรติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ติดด้วยนะ จะบ้าตาย
สมาชิกหมายเลข 3238930
ยื่นเรื่องค่าขาดผลประโยชน์จากการใช้รถกับทางเทเวศน์ประกันภัย
สอบถามจากท่านที่พอเคยมีประสบการณ์ยื่นค่าขาดผระโยชน์จากกจากการใช้กับทางบริษัท เทเวศน์ ประกันภัย สำนักงานใหญ่ตรงราชดำเนิน ซึ่งไกลบ้านมากๆค่ะ ต้องลางานไป ใช้เวลานานไหมคะ ในการยื่นเรื่องกว่าจะเสร็จ ขอเล่
สมาชิกหมายเลข 9158118
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
HomePro
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว