ศิลปินจากค่าย SM Entertainment ได้ร่วมกันสนับสนุนแคมเปญ "UNICEF TEAM" ขององค์การยูนิเซฟ ประเทศเกาหลี เพื่อส่งต่อข้อความแห่งความหวังให้กับเด็กๆ ทั่วโลก
เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาเกาหลี) ยูนิเซฟเกาหลีได้ประกาศว่า โดยอง (NCT 127), มินโฮ (SHINee), โชทาโร่ (RIIZE), ซูโฮ (EXO), ชิอน (NCT WISH), ชีวอน (SUPER JUNIOR), ไอรีน (Red Velvet), ยูริ (Girls’ Generation), แจมิน (NCT DREAM), จีอู และ คาร์เมน (Heart2Heart) ได้เข้าร่วมในแคมเปญ "UNICEF TEAM"
แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของความร่วมมือระหว่างยูนิเซฟเกาหลีกับ SM Entertainment โดยมีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นทีมเดียวกันในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม ภัยพิบัติ และความยากจน ศิลปินทั้ง 11 คนได้ร่วมถ่ายภาพและวิดีโอในฐานะอาสาสมัคร เพื่อถ่ายทอดสารสำคัญของแคมเปญที่มุ่งเน้นถึงความเมตตาและการแบ่งปัน
ภายใต้แคมเปญนี้ ยังมีการเปิดตัวกำไลรุ่นพิเศษชื่อว่า "Pink Blood" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ "10 ปีแห่งการเดินร่วมกัน" โดยจะมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้ที่สมัครบริจาคประจำผ่านหน้าแคมเปญ "UNICEF TEAM"
โชมีจิน เลขาธิการยูนิเซฟเกาหลี ได้กล่าวขอบคุณว่า "เราขอขอบคุณ SM Entertainment อย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ที่ช่วยให้เด็กๆ ทั่วเอเชียได้มีความหวังและแรงบันดาลใจผ่านเสียงดนตรี และเราขอเชิญชวนให้ทุกคนให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในแคมเปญใหม่นี้ต่อไป"
ภาพและวิดีโอของแคมเปญสามารถชมได้ทางเว็บไซต์ทางการของยูนิเซฟเกาหลี และนิตยสารแฟชั่น Marie Claire
ที่มา:
Allkpop
ศิลปิน SM ร่วมพลังในแคมเปญ "UNICEF TEAM" ของยูนิเซฟเกาหลี
เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาเกาหลี) ยูนิเซฟเกาหลีได้ประกาศว่า โดยอง (NCT 127), มินโฮ (SHINee), โชทาโร่ (RIIZE), ซูโฮ (EXO), ชิอน (NCT WISH), ชีวอน (SUPER JUNIOR), ไอรีน (Red Velvet), ยูริ (Girls’ Generation), แจมิน (NCT DREAM), จีอู และ คาร์เมน (Heart2Heart) ได้เข้าร่วมในแคมเปญ "UNICEF TEAM"
แคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของความร่วมมือระหว่างยูนิเซฟเกาหลีกับ SM Entertainment โดยมีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนให้ทุกคนร่วมเป็นทีมเดียวกันในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม ภัยพิบัติ และความยากจน ศิลปินทั้ง 11 คนได้ร่วมถ่ายภาพและวิดีโอในฐานะอาสาสมัคร เพื่อถ่ายทอดสารสำคัญของแคมเปญที่มุ่งเน้นถึงความเมตตาและการแบ่งปัน
ภายใต้แคมเปญนี้ ยังมีการเปิดตัวกำไลรุ่นพิเศษชื่อว่า "Pink Blood" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ "10 ปีแห่งการเดินร่วมกัน" โดยจะมอบเป็นของขวัญให้แก่ผู้ที่สมัครบริจาคประจำผ่านหน้าแคมเปญ "UNICEF TEAM"
โชมีจิน เลขาธิการยูนิเซฟเกาหลี ได้กล่าวขอบคุณว่า "เราขอขอบคุณ SM Entertainment อย่างจริงใจสำหรับการสนับสนุนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ที่ช่วยให้เด็กๆ ทั่วเอเชียได้มีความหวังและแรงบันดาลใจผ่านเสียงดนตรี และเราขอเชิญชวนให้ทุกคนให้ความสนใจและมีส่วนร่วมในแคมเปญใหม่นี้ต่อไป"
ภาพและวิดีโอของแคมเปญสามารถชมได้ทางเว็บไซต์ทางการของยูนิเซฟเกาหลี และนิตยสารแฟชั่น Marie Claire
ที่มา: Allkpop