หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(K-POP) BIGBANG x UNICEF
กระทู้ข่าว
เค-ป็อป
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
YG Entertainment
BIGBANG x UNICEF
เป็นแคมเปญที่บิ๊กแบงร่วมกับทางยูนิเซฟค่ะ
ทีเซอร์ แคมเปญ
และแคมเปญนี้จะเปิดตัวเร็วๆนี้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ศิลปิน SM ร่วมพลังในแคมเปญ "UNICEF TEAM" ของยูนิเซฟเกาหลี
ศิลปินจากค่าย SM Entertainment ได้ร่วมกันสนับสนุนแคมเปญ "UNICEF TEAM" ขององค์การยูนิเซฟ ประเทศเกาหลี เพื่อส่งต่อข้อความแห่งความหวังให้กับเด็กๆ ทั่วโลก เมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา (ตามเ
สมาชิกหมายเลข 905141
SIWON ขึ้นแท่นทูตแคมเปญดูแลมิชชันนารีเกษียณของ Habitat for Humanity Korea
องค์กรไม่แสวงหากำไรด้านสวัสดิการที่อยู่อาศัยระดับนานาชาติ Habitat for Humanity Korea ได้เริ่มแคมเปญ “ที่พักพิงของมิชชันนารีผู้กลับบ้าน” เพื่อสนับสนุนที่อยู่อาศัยและสร้างระบบความคุ้มครองทาง
สมาชิกหมายเลข 905141
[NEWS] ซีวอนร่วมแคมเปญ 'Change For Children' | UNICEF Korea X Hanwha
https://www.youtube.com/watch?v=3yyK2IG4tJE คณะกรรมการเกาหลีของ UNICEF พร้อมด้วย Hanwha Hotels & Resorts จะร่วมทำแคมเปญ 'Change For Children' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเพื่อเด็กด้อยโอกาสทั่ว
สมาชิกหมายเลข 905141
คลิปโปรโมชั่นของ OREO X BABYMONSTER ที่แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนการออกแบบหน้าตาของคุ๊กกี้โอรีโอก็ที่วางจำหน่ายในแคมเปญนี้
คลิปโปรโมชั่นของ OREO X BABYMONSTER ที่แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนการออกแบบหน้าตาของคุ๊กกี้โอรีโอก็ที่วางจำหน่ายในแคมเปญนี้ จากในคลิปเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเด็กๆเบม่อนทุกคนมีหัวในทางศิลปะมากๆเลยทุกคน โดยดูจาก
สมาชิกหมายเลข 8796180
BTS และ Big Hit Entertainment ชนะรางวัล "UNICEF Inspire Awards 2020" จากแคมเปญ 'LOVE MYSELF'
ในวันที่ 22 มิถุนายนคณะกรรมการองค์การ Unicef Korea ประกาศว่าแคมเปญ 'LOV MYSELF' ของ BTS และ Big Hit Entertainment ชนะรางวัล "UNICEF Inspire Awards 2020" รางวัล UNIC
สมาชิกหมายเลข 5710496
Mega MGC Coffee จับมือ SUPER JUNIOR เปิดตัวแคมเปญ ‘SMGC’ ส่งท้ายปี
แบรนด์กาแฟชื่อดังของเกาหลีใต้ Mega MGC Coffee ประกาศอย่างเป็นทางการว่า SUPER JUNIOR จะเป็นศิลปินสุดท้ายของแคมเปญ ‘SMGC’ ที่สร้างกระแสตลอดทั้งปีนี้ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน Mega MGC Coffee
สมาชิกหมายเลข 905141
คนขับบิ๊กไบค์ อย่าพลาดแคมเปญนี้ !!!
ตอนนี้มีแคมเปญมาแนะนำ น่าจะถูกใจ คนชอบถ่ายรูปและคนขับบิ๊กไบค์ เป็นแคมเปญดีๆจาก wrangler true wanderer เป็นแคมเปญที่น่าสนใจ น่าติดตามมากๆครับ ทั้งยังมีรางวัลสุดพิเศษพร้อมที่จะมอบให้ผู้ชนะของแคมเปญ สามา
สมาชิกหมายเลข 1902613
BIGBANG เป็นวงเคป๊อปบอยกรุ๊ปที่ครองความนิยมเป็นอันดับ 1 บน QQ Music ซึ่งเป็น Music Platform อันดับ 1 ของจีน
BIGBANG เป็นวงเคป๊อปบอยกรุ๊ปที่ครองความนิยมเป็นอันดับ 1 บน QQ Music ซึ่งเป็น Music Platform อันดับ 1 ของจีน
สมาชิกหมายเลข 8473408
[Stray Kids] ภาพ Felix กับแคมเปญที่ Louis Vuitton ร่วมกับ UNICEF ออกเครื่องประดับ Silver Lockit collection
Louis Vuitton ร่วมกับ UNICEF สร้างสรรค์เครื่องประดับคอลเลกชั่น Silver Lockit collection เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส โดยมี Felix แห่ง Stray Kids ซึ่งเป็น House Ambassador ของ LV และเป็น Goodwil
สมาชิกหมายเลข 7091352
แคมเปญ ซูม ซูม ของมาสด้าในไทย มีที่มาที่ไปอย่างไร ทำไมถึงทำให้แบรนด์มาสด้าประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้?
สวัสดีครับ ผมกำลังทำกรณีศึกษาของมาสด้า แบรนด์รถที่ทุกคนคงรู้จักกันดีทุกวันนี้ และมีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีขึ้นมาก เมื่อเทียบกับสมัยก่อนที่มาสด้าจะออกแคมเปญ ซูม ซูม ผมจึงมีความสนใจกับแคมเปญนี้มาก จึงเริ่
สมาชิกหมายเลข 1328809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เค-ป็อป
นักร้องนักดนตรีเกาหลี
YG Entertainment
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(K-POP) BIGBANG x UNICEF