หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของ9เดือน9 ลาซาด้า สุดท้าย เจอ ผิดหวัง
กระทู้สนทนา
Lazada
ซื้อของลาซาด้า9เดือน9ชำระเงินเรียบร้อย ติดตามทวงสินค้าเรื่อยมา แต่จนวันนี้แจ้งสินค้าสูญหาย ผิดหวังมาก (รอซื้อของราคาพิเศษ จ่ายเงินแล้ว รอสินค้า สุดท้ายแจ้ง สูญหาย) เราต้องทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่สำนักงานเจ้าหน้าที่สำนักงานกฎหมายติดต่อมาเพื่อให้ชำระหนี้บัตรเครดิต
สวัสดีค่ะวันนี้เราเพิ่งได้รับสายจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายที่ได้รับมอบหมายจากกสิกรให้มาติดตามทวงหนี้บัตรเครดิตเราเป็นหนี้ของกสิกรอยู่สองอย่างค่ะก็คือหนึ่งกสิกรเป็นบัตรเครดิตมูลค่า
สมาชิกหมายเลข 4568717
Lazada เมื่อไรจะคืนเงิน มันเดือนกว่าแล้ว ไหนว่าคืนเงินเร็ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทวงเงินจากลาซาด้า เรื่องมันมีอยู่ว่าสั่งของผ่านลาซาด้า (สั่งของมาจาก official store ของแบรนด์ skin care ชื่อดัง) สั่งมา 2 ชิ้น ราคา 1,669 บาท โดยโปรโมชั่นแจ้งว่าต้องจ่ายเงินเลย เ
สมาชิกหมายเลข 5666678
ขนส่ง LEX ของลาซาด้า พนักงานทำงานกันยังไง ห่วยมากๆ
เราสั่งของและชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 31/5/63 จนถึงวันนี้วันที่ 9/6/63 โดยทางร้านค้าแจ้งว่าใช้บริหารขนส่งของ LEX ของทางลาซาด้า และให้เลขพัสดุมา ทางเราเช็คเลขพัสดุขึ้นว่า สถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่เรา
สมาชิกหมายเลข 5967043
สอบถามแนวทางการร้องเรียนสคบ .
พอดีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอพ Lazada เป็นสินค้าของ Hisense ติดต่อแอดมินของทาง Hisense แล้ว แอดมินยืนว่าส่งสินค้าแล้ว เบื้องต้นทำการสั่งซื้อสินค้า 2 ตัว เป็นแอร์กับตู้เย็น ตู้เย็นได้รับแล้ว เลยตามแอ
สมาชิกหมายเลข 4626811
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
มีใครเคยจ่ายหนี้แทนพ่อของธนาคารกสิกรไทยแล้วโดนบริษัทโพรเกรสแจ้งว่าค้างอยู่อีก 2 เดือนทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนมั้ย
คือทาง คุณพ่อได้มีการทำกู้ยืมกับธนาคารกสิกรไทย แต่ ได้รับจดหมายจากทางธนาคารกสิกรไทยโดยให้บริษัทโพรเกรสคอลเลคชั่นดูแล ให้ชำระหนี้และติดต่อธนาคาร โดยระบุว่ายอดค้างชำระของบัญชีเลขที่ 100............ มียอ
สมาชิกหมายเลข 6922098
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
🙏 ขอคำแนะนำ: ปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่ม และภาระหนี้ที่ตามมากรณีผู้กู้ในกลุ่มไม่ยอมชำระหนี้
ผมขอสอบถามความคิดเห็นและขอคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่มที่คุณพ่อของผมประสบอยู่ครับ 💼 ที่มาของปัญหา (การเข้าร่วมกองทุนฟื้นฟูฯ) คุณพ่อของผมมีหนี้กับธนาคารที่มีดอกเบี้ยสูงมาก จึงได้
AirBest
เพื่อนสนิทยืมเงินแล้วไม่คืน จนวันนี้ฉันเริ่มลังเล…ว่าควรตัดเพื่อนหรือปล่อยไปดี?
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าเรื่องนี้อาจจะยาว แต่เป็นเรื่องที่สะสมมานานมากจริง ๆ ฉันกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย คือสนิทกันมาก ช่วยเหลือกันมาตลอด ไม่เคยคิดว่า “เงิน” จะเป็นสิ่งท
สมาชิกหมายเลข 7177438
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของ9เดือน9 ลาซาด้า สุดท้าย เจอ ผิดหวัง