หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของ9เดือน9 ลาซาด้า สุดท้าย เจอ ผิดหวัง
กระทู้สนทนา
Lazada
ซื้อของลาซาด้า9เดือน9ชำระเงินเรียบร้อย ติดตามทวงสินค้าเรื่อยมา แต่จนวันนี้แจ้งสินค้าสูญหาย ผิดหวังมาก (รอซื้อของราคาพิเศษ จ่ายเงินแล้ว รอสินค้า สุดท้ายแจ้ง สูญหาย) เราต้องทำยังไงค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🙏 ขอคำแนะนำ: ปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่ม และภาระหนี้ที่ตามมากรณีผู้กู้ในกลุ่มไม่ยอมชำระหนี้
ผมขอสอบถามความคิดเห็นและขอคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาการค้ำประกันเงินกู้ร่วมกลุ่มที่คุณพ่อของผมประสบอยู่ครับ 💼 ที่มาของปัญหา (การเข้าร่วมกองทุนฟื้นฟูฯ) คุณพ่อของผมมีหนี้กับธนาคารที่มีดอกเบี้ยสูงมาก จึงได้
AirBest
สามารถปรับเปลี่ยนวิธีการเดินทางไปกลับมาเลเซียอย่างนี้ได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ผมได้ทำการจอง และชำระเงินทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับตั๋วรถไฟ ไปกลับ กรุงเทพฯ - ปาดังเบซาร์ และทำการจองรถด่วนพิเศษ จากปาดังเบซาร์ไปกลับกัวลาลัมเปอร์ รวมจองที่นั่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ae BP
Lazada เมื่อไรจะคืนเงิน มันเดือนกว่าแล้ว ไหนว่าคืนเงินเร็ว
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ทวงเงินจากลาซาด้า เรื่องมันมีอยู่ว่าสั่งของผ่านลาซาด้า (สั่งของมาจาก official store ของแบรนด์ skin care ชื่อดัง) สั่งมา 2 ชิ้น ราคา 1,669 บาท โดยโปรโมชั่นแจ้งว่าต้องจ่ายเงินเลย เ
สมาชิกหมายเลข 5666678
เพื่อนสนิทยืมเงินแล้วไม่คืน จนวันนี้ฉันเริ่มลังเล…ว่าควรตัดเพื่อนหรือปล่อยไปดี?
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าเรื่องนี้อาจจะยาว แต่เป็นเรื่องที่สะสมมานานมากจริง ๆ ฉันกับเพื่อนคนนี้รู้จักกันมาตั้งแต่ ม.ปลาย คือสนิทกันมาก ช่วยเหลือกันมาตลอด ไม่เคยคิดว่า “เงิน” จะเป็นสิ่งท
สมาชิกหมายเลข 7177438
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
ขนส่ง LEX ของลาซาด้า พนักงานทำงานกันยังไง ห่วยมากๆ
เราสั่งของและชำระเงินไปตั้งแต่วันที่ 31/5/63 จนถึงวันนี้วันที่ 9/6/63 โดยทางร้านค้าแจ้งว่าใช้บริหารขนส่งของ LEX ของทางลาซาด้า และให้เลขพัสดุมา ทางเราเช็คเลขพัสดุขึ้นว่า สถานะจัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่เรา
สมาชิกหมายเลข 5967043
สั่งของกับ Lazada แบบหักเงินจากบัญชี แต่ไม่มีขึ้นในรายการสั่งซื้อ และไม่ได้ของ
สวัสดีครับ ผมสั่งของกับ Lazada โดยซื้อรองเท้าแตะ กดโค้ดใช้แล้วเหลือชำระเงิน 45.99 บาท เลยใช้การหักจากบัญชีธนาคาร มีการหักเงินในธนาคารเรียบร้อย แต่ขึ้นในแอปธนาคารเพียงว่าหักเงิน/เติมเงินในลาซาด้า45.99บ
สมาชิกหมายเลข 4969307
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ลาซาด้า โปร 7.7 ตัดยอดเงินในบัตรแล้ว แต่ขึ้นว่ารอการชำระเงิน ใครโดนบ้าง แล้วได้ของหรือได้เงินคืนไหมคะ
จ่ายค่าสินค้าไปตั้งแต่คืนวันที่ 7 โดยจ่ายผ่านบัตร KTC แล้วก็โดนตัดวงเงินไปเรียบร้อย ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของทาง ลาซาด้า บอกให้รอ 24 ชั่วโมงในการเปลี่ยนสถานะคำสั่งซื้อ แต่รอเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว สถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 2415378
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของ9เดือน9 ลาซาด้า สุดท้าย เจอ ผิดหวัง