Samsung S21Ultra ยื่นเคลมจอเป็นเส้นไป แต่ทำไมถึงถูกปฏิเสธ??

S21Ultra ยื่นเคลมเยียวยา จอเสียเป็นเส้น ตามระบบขั้นตอน ของสภาผู้บริโภค แต่ถูก Samsung ปฏิเสธกลับมาวันนี้ ทาง SMS ตอนเวลา 20.46น.
เพราะอะไรครับ ไม่เข้าข่ายเคลมตรงไหน ตัวเครื่องก็ไม่ได้มีรอยตก หรือรอยตำหนิใดๆ แล้ววันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะสามารถยื่นเรื่องซ่อมได้ แต่ถูก SMS เข้ามาแบบนี้ รบกวนทาง CC Samsung ช่วยชี้แจง และหาทางออกแก้ไขปัญหาให้ด้วยครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่