ถ้าไม่นับเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมันที่มากกว่าหัวฉีดนิดหน่อย และสมมติว่าไม่มีการตลาด เครื่องยนต์คาบูเรเตอร์จะน่าใช้หรือไม่?
จริงหรือไม่ว่าเครื่องคาบูเรเตอร์ไม่มี ปั๊มติ๊ก รีเลย์ปั๊มติ๊ก วาล์วกักแรงดันบน-ล่าง เซนเซอร์ต่างๆ ฯลฯ มีแค่ท่อน้ำมันต่อจากถังน้ำมันตรงมาที่ตัวคาบูเรเตอร์เลย (ให้ผ่านกรองเบนซินอีกแค่ 1 ตัว)?
ขออนุญาติยกตัวอย่างเป็น Honda Accord ตาเพชร นะครับ เพราะมีทั้งรุ่นเครื่องหัวฉีดและคาบู (EX กับ EXi หรือ LX กับ LXi) มีท่านใดเคยมีประสบการณ์กับทั้ง 2 แบบแล้วบ้างครับ (รุ่นคาบูกับหัวฉีด)? มันต่างกันไหมครับ ถ้าต่าง ต่างกันยังไง?
สมมติไม่มีการตลาด เครื่องคาบูเรเตอร์ น่าใช่ไหม?
จริงหรือไม่ว่าเครื่องคาบูเรเตอร์ไม่มี ปั๊มติ๊ก รีเลย์ปั๊มติ๊ก วาล์วกักแรงดันบน-ล่าง เซนเซอร์ต่างๆ ฯลฯ มีแค่ท่อน้ำมันต่อจากถังน้ำมันตรงมาที่ตัวคาบูเรเตอร์เลย (ให้ผ่านกรองเบนซินอีกแค่ 1 ตัว)?
ขออนุญาติยกตัวอย่างเป็น Honda Accord ตาเพชร นะครับ เพราะมีทั้งรุ่นเครื่องหัวฉีดและคาบู (EX กับ EXi หรือ LX กับ LXi) มีท่านใดเคยมีประสบการณ์กับทั้ง 2 แบบแล้วบ้างครับ (รุ่นคาบูกับหัวฉีด)? มันต่างกันไหมครับ ถ้าต่าง ต่างกันยังไง?