หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมแลกวันใช้งานแล้วได้ไม่ครบ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
ตามหัวข้อเลยครับ แลกไปทั้งหมด 365วัน กับ 180วัน แต่ได้มาแค่ 30วัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ พ้อย ais แลกวัน แต่ไม่ได้วัน
ใช้พ้อย ais 60 พ้อยแลกวันใช้งาน 365 วัน แต่ไม่ได้รับวันใช้งาน ตอนแรกเบอร์โดนระงับ แต่ก็ไปเติมเงินแล้วจนสถานะปกติ แต่ก็ยังไม่ได้รับวันใช้งานที่แลกไป พ้อยก็หักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6145364
ใช้ ais point แลกวันไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดีเรามีพ้อย ais อยู่ประมาณ 168 แล้วปกติเราไม่ค่อยใช้ทีนี้วันนี้เลยกะจะเอามาแลกวันค่ะเราก็กดไป *550*320# โทรออกสักพักก็มีข้อความเด้งค่ะว่า "_21Jan20:04 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
สมาชิกหมายเลข 6243231
รบกวน Ais ติดต่อกลับหน่อยคะ มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์
รบกวนพนักงาน Ais ติดต่อกลับหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1910716
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
Ais ยกเลิกการย้ายค่ายไม่ได้
กดรหัสยกเลิกการย้ายค่ายแล้วแต่ก็ไม่ได้ ติดต่อด่วน #Ais
สมาชิกหมายเลข 8973725
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
ช่วยยกเลิกบริการเสริมให้หน่อยค่ะais
ยกเลิกบริการเสริม Daily Horo ให้หน่อยค่ะ ais 0983608184
สมาชิกหมายเลข 7070792
ชำระเงินรายเดือน ais
พอดีค้างชำระ แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วทำการเปิดสัญญาณชั่วคร่าว ตอนนี้ได้ชำระเงินรายเดือนเรียบร้อย เน็ตกับโทร กลับมาใช้ได้ปกติ ในmy ais ขึ้นยอดค้าง0 บาท แต่ -ทำไมในข้อความของโทรศัพท์ไม่มีแจ้งเตือนว่าชำระแล
สมาชิกหมายเลข 8292853
ฉันเคยขอPUK ไปเมื่อสิบวันก่อนและมาวันนี้ลืมรหัสอีกแล้วค่ะพอเปลี่ยนแล้วลืมจด ซิมไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมมาด้วย ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9140184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมแลกวันใช้งานแล้วได้ไม่ครบ
ตามหัวข้อเลยครับ แลกไปทั้งหมด 365วัน กับ 180วัน แต่ได้มาแค่ 30วัน