หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย
3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ข้อความ DTAC เข้า ให้เน็ตฟรี โดยให้กดเข้าลิ้งค์ แต่เข้าแล้วไม่มีอะไรขึ้นเกี่ยวกับข้อความนั้น ต้องทำยังไงคะ
เมื่อประมาณ 1-2วันก่อน เบอร์DTAC ของแม่เรามีข้อความมาค่ะว่า "ขอบคุณที่เป็นลูกค้า 18ปี 8 เดือน จะให้เน็ต 10 GB ทุกเดือน โดยให้กดเข้าลิ้งค์" เมื่อกดเข้าแล้วก็เป็นให้โหลดแอพ ดีแทค พอเราโหลดเสร็
สมาชิกหมายเลข 2933076
Iphone 6 เครื่องเคลมที่รับจากดีแทค
รบกวนสอบถามค่ะ เอาเครื่อง Iphone 6 ไปเคลมที่ศูนย์ดีแทค ไปรับเครื่องมาแล้ว ตรวจสอบเครื่องเคลมที่ได้รับมา ตรวจสอบภายนอกดูปกติดีทุกอย่าง แต่ทดลองเขย่าเครื่องดูภายในเครื่องมีเสียงดังก๊องๆ แจ้งพนักงานให้ทร
สมาชิกหมายเลข 1544838
ถูกหักเงินต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ 79 บาท (3 วัน) โดยไม่ได้ตั้งใจใช้งาน ต้องการยกเลิกและขอเงินคืนครับ
สวัสดีครับ น้องฟ้า ดีแทคเบอร์ของผมเพิ่งถูกระบบหักเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจเน็ต 79 บาท (ใช้งานได้ 3 วัน) โดยอัตโนมัติไปเมื่อสักครู่นี้ครับ แต่ผมมีความประสงค์จะยกเลิกโปรนี้ และยังไม่ได้มีการเปิดใช้งานอินเ
สมาชิกหมายเลข 8112251
พนักงานดีแทคทำงานผิดพลาดขนาดนี้เลยหรอคะ
วันนี้ คุณแม่ไปที่ช็อปคนเดียว เพื่อทำการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานช็อปไม่รู้เข้าใจยังไง ไปทำการย้ายค่ายให้คุณแม่ จากค่ายดีแทคไปทรู และไปใช้แบบรายเดือนเหมือนเดิม โทรสอบถามพนักงานคอล
สมาชิกหมายเลข 9214357
ยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
หากเราถอดซิมแล้วทิ้งหรือเผาทิ้ง แพ็กเกจที่เราจ่ายมันจะคิดย้อนหลังไหมครับ เพราะติดต่อ 1678 ก็ไม่ได้เพราะว่าเกินวงเงินทั้งๆที่พึ่งจ่ายไป แชทคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่องวกไปวนมาทั้งๆที่อธิบายชัดเจนว่าจะยิกเล
สมาชิกหมายเลข 9170526
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5607766
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
จ่ายเน็ตรายเดือนดีแทค
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือนละ219บาท ตัดรอบบิลวันที่10 แต่อยู่ๆมีบิลที่ต้องจ่าย 15บาท งงว่าค่าอะไร และเกินกำหนดด้วย กำหนดในบิล15บาทคือวันที่3 แต่ปกติตัดรอบบิลทุกวันที่10 แล้วมันคือค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 4682005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก