หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้กล่อง TrueID Gen.2 อยู่ อยากเปลี่ยนเป็นกล่อง Gen.3 ทำไงครับ
กระทู้คำถาม
true online
ตามหัวข้อครับ
ตอนนี้ใช้กล่อง gen 2 อยู่
ที่เสียค่ารายเดือนเพิ่ม 99 บาท
เป็นค่าเช่ากล่องกับค่าแพ็คเกจ TrueID+ อยู่แล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกกล่องทรู ID ที่จ่ายเดือนละ 50 บาท
ปัจจุบันมันไม่ตอบโจทย์แล้วเพราะ TV มันลงแอพให้มาเรียบร้อย ส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้ดูอะไรมากเต็มที่ก็มีแค่หนังเน็ตฟลิก จ่ายเงินไปไม่ค่อยคุ้มค่า ค่าบริการเริ่มแพงขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1259712
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3
ใช้ True online มาหลายปี อยากเปลี่ยนกล่อง True ID เป็น Gen 3 - ทำได้หรือไม่ - ต้องทำอย่างไร - มีค่าบริการอะไรไหม
สมาชิกหมายเลข 5470203
ทำไมคุณภาพกล่อง TrueID Gen 2 ที่พ่วงมากับแพ็คเกจ Trueonline ถึงห่วยมากๆ รวนตลอดจริงๆ ครับ
ใช้งานมาเดือนนึง รวนบ่อยมาก ค้าง ต้องรีเซ็ต ต้องดึงปลั๊ก กดปิดไม่ได้ เป็นมากกว่า 15ครั้งตั้งแต่เริ่มใช้งานเดือนกว่า จะขอกล่องทรู Gen 3 แทน คุณภาพจะไว้วางใจและดีขึ้นมั้ยครับ สุดจะทนจริงๆ ไม่น่ายกเลิก 3
สมาชิกหมายเลข 8376749
แบบนี้เรียกว่าทรูเอาเปรียบผู้บริโภคได้มั้ย ?
คือผมใช้บริการทรูออนไลน์ที่มากับแพคเกจทรูวิชั่นส์เอ็นจอยส์ แล้วพึ่งเกิดเหตุกล่องทรูวิชั่นส์เสียเลยแจ้งกับผู้ให้บริการไป เขาบอกว่ากล่องรุ่นนี้เลิกผลิตไปแล้ว ให้ใช้งานกล่องทรูไอดีแทน แต่.... การใช้งานก
สมาชิกหมายเลข 1981151
ยกเลิกดีไหม กล่อง True ID รีเซ็ตบ่อยมากน่าเบื่อ
กล่อง True ID Reset บ่อยมากน่าเบื่อ เปิดเครื่องขึ้นมาได้แป๊บนึง ไม่ถึง 5 นาทีรีเซ็ตอีกละ ดูไปดูมาไม่ถึง 10 นาทีรีเซ็ตอีกละ และก็ค้างบ่อยมาก อยากจะยกเลิกให้เจ้าหน้าที่มาเก็บกล่องกลับไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 836652
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราสมัครอีกแพ็คเกจนึงที่ความเร็วเร็วกกว่า เลยอยากยกเลิกแพ็จเกจนี้ค่ะ แต่กลัวยกเลิกผ
สมาชิกหมายเลข 9134720
ติดเน็ต TRUE สมัยก่อนแถมพ่วงกล่อง true id เจน1 (แบบเช่า) ทำไมถึงเปลี่ยนเป็น กล่อง true id เจน2หรือ3 ไม่ได้
ตอนที่แถม กล่อง true id เจน1 ก็เป็นแบบเช่านะครับ เวลายกเลิกต้องเอาไปคืน เสียค่าเน็ตรายเดือนมา จะ10ปีแล้ว ตอนนี้กล่องพัฒนาไปถึง เจน3 แล้ว แต่เขาไม่ให้เปลี่ยน แบบนี้ฟ้องหรือทำไรได้ไหมครับ เราโดนเอาเปรี
Shearer
หากต้องการย้ายค่าย3BBติดสัญญาแค่แพ็คเกจเสริมต้องทำยังไงครับ
ตอนนี้ต้องการแจ้งยกเลิก3bb แต่ติดปัญหากล่องทีวีเขาจะปรับ2000 ลองติดต่อ กสทช แล้วเขาให้แจ้งยกเลิกที่ศูนย์พร้อมคืนกล่องถ้าหากยังมีการปรับให้ทำการร้องเรียน ถูกต้องใช่ไหมครับ สาเหตุที่ยกเลิกเนื่องจากโปรส่
สมาชิกหมายเลข 9115761
แพ็คเกจเน็ตทรูรายปีหักเงินก่อนวันหมดอายุ
เบื้องต้นมีการซื้อเน็ตทรูรายปีไว้เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2567 ค่ะ ในรายละเอียดเขียนว่าแพ็คเกจหมดวันที่ 30 ต.ค. 2568 เวลา 23:59 แต่เมื่อเปิดเน็ตโทรศัพท์เวลาออกไปข้างนอกกลับมีการหักเงินส่วนของเติมเงินไปตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2286496
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้กล่อง TrueID Gen.2 อยู่ อยากเปลี่ยนเป็นกล่อง Gen.3 ทำไงครับ
ตอนนี้ใช้กล่อง gen 2 อยู่
ที่เสียค่ารายเดือนเพิ่ม 99 บาท
เป็นค่าเช่ากล่องกับค่าแพ็คเกจ TrueID+ อยู่แล้วครับ