หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเครือข่าย
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปais ทำยังไงได้บ้างคะ ผ่านแอป Krung Thai ค่ะ
โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
( True ) ซิมโดนล็อค ไม่รู้รหัส PUK ต้องทำยังไงคะ ?
ต้องการรหัสpuk ด่วนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053278
โบท็อกซ์ NABO กับ NABOTA ยี่ห้อเดียวกันมั้ยคะ
คลีนิกบอกว่าคือโบท็อกซ์ NABOTA แต่กล่องเขียนว่าNABOเฉยๆ จริงๆ2อย่างนี้ยี่ห้อเดียวกันมั้ยคะ ต่างกันยังไง มีใครทราบมั้ยคะ 🙏🏻
just_human_being
อยากถามว่าการที่คูรก็รู้ว่าพักแค่หนึ่งชั่วโมงแต่กลับกินเวลาไปละ30นาที แล้วเราจะกินข้าวตอนไหนจะตามงานตอนไหนอ่ะไม่เข้าใจ
เราจะได้พักตอนไหน อ่ะ
สมาชิกหมายเลข 8040586
เคยไหม เพื่อนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แล้วทำกับเราเป็นฝ่ายผิดเอง
สมาชิกหมายเลข 8158016
จากบขส. ฉะเชิงเทรา ไปเซ็นทรัลศรีราชายังไงได้บ้างคะ
ขออนุญาตสอบถามนะคะ ปัจจุบันเดินทางจากฉะเชิงเทราไปเซ็นทรัลศรีราชายังไงได้บ้างคะ 😭 แล้วขากลับสามารถเรียกรถกลับจากตรงไหน หรือรอบรถหมดเวลากี่โมง พอจะมีใครทราบไหมคะ รบกวนด้วยนะคะ 🥹🙏🏼 ขอบคุณสำหรับคำตอบล่ว
สมาชิกหมายเลข 4569538
สอบถาม calling melody ais
สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ วันนั้นโทรหาไปหาคอลเซนเตอร์เขาบอกจะส่งsmsวิธียกเลิกมาให้ ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8677165
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
เติมเงิน
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปเติมais ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
1175 ติดต่อพนักงานโดยตรงไม่ได้เลยค่ะ ไม่โอนสายใดๆเลยค่ะ
คืออยากสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของเบอร์นี้และแพ็คเกจเน็ตกับพนักงานโดยตรงซึ่งไม่อยากคุยกับ AI โทร3รอบแล้วค่ะ ไม่เข้าใจว่าการอยากติดต่อพนักงานมันยากขึ้นขนาดนี้เลยหรอ การให้บริการเป็นศูนย์มากๆนะคะ รับไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 4155830
สนใจจะย้ายค่าย จากAis ไปค่ายอื่น
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามว่าค่ายอื่นมีอินเตอร์เน็ตโปรดีๆ ราคาไม่แรงมั้ยครับ เพราะปั ผมใช้แพ็กเกจเดือนละ300บ.(รวมVAT) เน็ต(5G)20GB พร้อมเน็ตเร็ว 15Mbps 60GB จากนั้นเร็ว 1Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด15น
สมาชิกหมายเลข 5899260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเครือข่าย
โทร 1175 ไม่มีคอลเซนเตอร์เลยค่ะ