▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Operator
Mobile Internet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สามรถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ สายหลุดตลอด
แล้วยังงี้ผมต้องทำยังไงครับ อยากรู้ว่าทำไมถึงไม่หักค่าอินเทอเน็ตไป ไม่สามารถต่ออายุได้หรืออะไร รบกวนผู้รู้ทีครับ