คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่าน ''สมาชิกหมายเลข 7418853'' น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ ตามที่แจ้งปัญหาเติมเงินแล้วไม่ได้รับยอด ขอตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียด [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ทางด้านล่างดังนี้ค่ะ
► หมายเลขที่เติมเงิน ::
► ชื่อ และ นามสกุล ของผู้ลงทะเบียน ::
► แนบสลิป หรือ หลักฐานยืนยันการเติมเงิน :: พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า click ที่คำว่า ''น้องฟ้า ดีแทค'' [ อยู่ใกล้ ๆ กับสัญลักษณ์ dtac 5G ทางด้านล่าง ] ระบบจะพาไปยังหน้าหลังไมค์จากนั้นให้เลือกที่สัญลักษณ์ซองจดหมายแล้ว click ที่คำว่า ''ส่งข้อความ'' ตรงช่อง ถึง ระบบจะใส่เป็น น้องฟ้า ดีแทค ไว้ให้อยู่แล้ว จากนั้นระบุ เรื่อง และ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการในกล่องข้อความได้เลยค่ะ ได้โดยตรงค่ะ

► หมายเลขที่เติมเงิน ::
► ชื่อ และ นามสกุล ของผู้ลงทะเบียน ::
► แนบสลิป หรือ หลักฐานยืนยันการเติมเงิน :: พร้อมแนบ Link กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า click ที่คำว่า ''น้องฟ้า ดีแทค'' [ อยู่ใกล้ ๆ กับสัญลักษณ์ dtac 5G ทางด้านล่าง ] ระบบจะพาไปยังหน้าหลังไมค์จากนั้นให้เลือกที่สัญลักษณ์ซองจดหมายแล้ว click ที่คำว่า ''ส่งข้อความ'' ตรงช่อง ถึง ระบบจะใส่เป็น น้องฟ้า ดีแทค ไว้ให้อยู่แล้ว จากนั้นระบุ เรื่อง และ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการในกล่องข้อความได้เลยค่ะ ได้โดยตรงค่ะ
°.✩.•°ヾช่วงนี้ยังมีฝนตก 🌈💦 ในหลาย ๆ พื้นที่ ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมพกร่ม 🌂และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแล °.✩.•°ヾ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เติมเงินดีแทค ตอน 00.19น. แต่ยอดเงินตัดออกบัญชีไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าเบอร์โทรเลยค่ะ ติดต่อได้ที่ไหนบ้างค่ะ