หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณ หน่อยครับ
กระทู้สนทนา
คลับ :
คลับเอไอเอส
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณ หน่อยครับ ติดต่อกลับผมด้วยครับ มีปัญหา ชำระเงินผิดเบอร์ จะชำระ กลับไปชำระเบอร์ ครับ ติดต่อกลับด่วนครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมค้างมา2เดือนโดนระงับครับ แต่ผมจ่ายค่าบริกการเรียบร้อยครับ แต่เน็ตหรือ สัญญานยังใช้งานไม่ได้ ผมต้องทำยังไงคะรับ
พอดี ลองดูในกูเกิ้ล เป็น *1175 แต่พอผมกด มันบอกเริ่มใช้การปล่อยสัญญาณชั่วคราว #ผมจะเสียเงินเพิ่มไหมครับ ละอันที่ผมจ่ายไปก่อนหน้านี้จะเสียตังฟรีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9037998
เปลี่ยนแพ็คเก็จรายเดือน
ตอนนี้ใช้รายเดือน1199ลด25% อีกไม่กี่เดือนจะหมดโปรแล้วคิดว่าถ้าไม่ได้ส่วนลดคงต้องมีการเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น อยากทราบว่ามีแพ็คเกจใกล้เคียงไหม โทรทุกเครือข่าย300นาที ระบบ5Gความเร็วเน็ตต้องแรง
สมาชิกหมายเลข 7231835
แพ็คเกจของคุณจะสิ้นสุด ผมต้องการแพ็คเกจเดิม
ต้องติดต่อทางไหนบ้างครับถึงจะได้แพ็กเกจเดิม เป็นลูกค้าเอไอเอสมา10กว่าปี อยากใช้แพ็คเกจเดิม หรือมีค้ายไหนมีแพ็กเกจแบบนี้ เดือนละ200บาท บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9159182
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณหน่อครับ
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณหน่อครับ 08****5063 ผมชำระไปบางส่วนแล้ว แต่ทำไมยังถูกระงับสัญญาณครับ ขอความกรุณาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
เอไอเอส รบกวนเปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้หน่อยค่ะ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์บริการ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อ 1175 ให้ส่งเอกสารทางไลน์ แต่ส่งไม่ได้ค่ะ ถูกระงับเพราะชำระล่าช้า แต่ตอนนี้ชำระเรียบร้อยแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9068236
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
มหากาพย์การเปลี่ยนอินเตอร์เนตบ้านจากทรู เป็นเอไอเอส ทั้งหมดใช้เวลาหนึ่งเดือน แปดวันกว่าอินเตอร์เนทบ้านจะใช้ได้อีกครั้ง
เริ่มต้นด้วยไม่สามารถทนความกากของอินเตอร์เนททรูได้อีกต่อไป กล้องมีแปดตัว เปิดดูได้แค่สองตัว บางครั้งโชคดีสามตัว มายาวนานสามปีเต็ม ไม่มีอะไรดีขึ้น แก้แล้วแก้อีก เมือต้นเดือนพย เลยติดต่อเอไอเอส เพื่อเข้
Vancouver Princess
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณให้ทีครับ
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณ 0800605063 ให้หน่อยคับ ผมชำระบางส่วนไปแล้ว ขอความกรุณาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
สอบถามอิออน
มีหนังสือทวงหนี้จากบริษัท เอซีเอส เซอร์วิสลิสซิ่ง ซึ่งทวงหนี้ให้กับอิออนส่วนเรามาทำงาน ต่างประเทศขาดการ ชำระหนี้ให้กับอิออน รบกวนให้บริษัทติดต่อมาหลังไมค์ได้มั๊ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8162597
ค้างชำระรายเดือน เอไอเอส ถ้าจ่ายครึ่ง นึงจะได้ใช้เบอเดิมมั้ยคะ
อยากสอบถามค้างชำระเอไอเอส สามเดือน ยอด3900 ตอนนี้โดนตัดเบอออก อยากทราบว่าถ้าจ่ายครึ่งนึง แล้วจะได้ใช้เบอเดิม หรือเปิดสัญญาณให้มั้ยคะ รบกวนผู้รู้หน่อยคะ ด่วนมากกคะ
สมาชิกหมายเลข 5642366
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณ หน่อยครับ