คืองี้ผมนะครับ ผมได้ส่งเคลมการ์ดจอกับทาง adviceไปวันที่25พ.ย. ผมจึงถามเขาไปว่าจะได้ภายในกี่วันหรอครับ เขาก็ติบผมมาว่าประมาณ 15-30วันครับ
แต่พอนานๆเข้าประมาณวันที่27-28นับต่อจากวันเคลมผมเห็นว่ายังไม่มีการแจ้งอะไรกลับมาผมจึงลองโทรไปถามกับทาง advice ดู พอผมถามว่าได้รึยังครับ ยังไม่เห็นมีอะไรแจ้งมา(ผมก็โทรมาถามเผื่อว่าผมจะลืมหรือไม่ได้รับสาย)ละเขาก็ตอบมาว่าสินค้าที่ผมส่งเคลมมานั้นเป็นประเภทการ์ดจอจึงใช้เวลานานกว่าปกติ น่าจะใช้เวลา30-45วัน ผมก็ได้โอเคเพราะทำอะไรไม่ แล้วมันก็ต่างจากเดิมไม่นานมากนัก
พอถึงช่วงใกล้ๆจะครบ45วันละผมได้ทีโอกาสแวะไปที่สาขาพอดีเนื่ิองจากไปทำธุระแถวนั้น ผมจะไปเช็คได้แล้วหรือยัง พอผมไปถาม เขาก็เช็คให้แต่ทีนี้เขาบอกกับผมว่าสินค้าต้องส่งออกไปเคลมที่ต่างประเทศ อาจะใช้เวลา2-3เดือน ขึ้นอยู่กับตัวบริษัทที่สางเคลม
แล้วคือยังไงอะครับ ผมก็ต้องรอไปเรื่อยๆเลยหรอ ผมสามารถติดต่อทำอะไรได้บ้างครับเพราะนี่มันก็นานมากแล้ว มันก็มีวิธีรับผิดชอบแบบอื่นอยู่ หรือเขาจะให้ผมรออย่างเดียว?
เคลมการ์ดจอ advice นานทำไงได้บ้าง
แต่พอนานๆเข้าประมาณวันที่27-28นับต่อจากวันเคลมผมเห็นว่ายังไม่มีการแจ้งอะไรกลับมาผมจึงลองโทรไปถามกับทาง advice ดู พอผมถามว่าได้รึยังครับ ยังไม่เห็นมีอะไรแจ้งมา(ผมก็โทรมาถามเผื่อว่าผมจะลืมหรือไม่ได้รับสาย)ละเขาก็ตอบมาว่าสินค้าที่ผมส่งเคลมมานั้นเป็นประเภทการ์ดจอจึงใช้เวลานานกว่าปกติ น่าจะใช้เวลา30-45วัน ผมก็ได้โอเคเพราะทำอะไรไม่ แล้วมันก็ต่างจากเดิมไม่นานมากนัก
พอถึงช่วงใกล้ๆจะครบ45วันละผมได้ทีโอกาสแวะไปที่สาขาพอดีเนื่ิองจากไปทำธุระแถวนั้น ผมจะไปเช็คได้แล้วหรือยัง พอผมไปถาม เขาก็เช็คให้แต่ทีนี้เขาบอกกับผมว่าสินค้าต้องส่งออกไปเคลมที่ต่างประเทศ อาจะใช้เวลา2-3เดือน ขึ้นอยู่กับตัวบริษัทที่สางเคลม
แล้วคือยังไงอะครับ ผมก็ต้องรอไปเรื่อยๆเลยหรอ ผมสามารถติดต่อทำอะไรได้บ้างครับเพราะนี่มันก็นานมากแล้ว มันก็มีวิธีรับผิดชอบแบบอื่นอยู่ หรือเขาจะให้ผมรออย่างเดียว?