หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
ช่วง 3 เดือนล่าสุดมานี้ สัญญาช้าและอืดมากๆ
ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม
ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา
ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5g,4g dtac,ais
พื้นที่ใช้งาน อยู่ใน กทม.ใช้ dtac 5g,4g สัญญาณคลื่นเต็มนิ่ง เนต แรง ,แฟนใช้ AIS 5g มา 1-2 ขีด 4g สัญญาณ 3 ขีด ต้องชม dtac 5g,4g พื้นที่ใช้ทำได้ดี ไม่มีปัญหา AIS ต้องมาเพิ่มเสาสัญญาณในพื้นที่นี้ แล้วคร
สมาชิกหมายเลข 3638964
เน็ต Ais
อยากทราบว่าช่วงนี้เน็ตAisเป็นอะไรช่วงนี้ช้าจังทำอะไรไม่ได้เลยถ้ายังช้าแบบนี้อีกคงต้องย้ายค่ายแล้วละ
สมาชิกหมายเลข 4392230
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
ทำไมการจะใช้สัญญาณ 5G AIS ถึงยุ่งยากขนาดนี้?
ทำไม AIS ถึงไม่มีการให้โปรเน็ต Unlimited ใช้งานร่วมกับแพ็คเกจเน็ต 5G ทั้งที่เดิมใช้แพ็คเกจหลัก+แพ็คเสริมเน็ตไม่ลดสปีดที่ 10Mbs อยู่แล้วพอต้องการเปลี่ยนมาใช้งาน 5G ถึงบีบให้ต้องเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 5G ท
สมาชิกหมายเลข 6526680
เน็ตไวฟาย Ais
วันนี้สัญญาณเน็ตบ้าน Ais. จะตัด จะขอความกรุณาช่วยยืดเวลาให้ถึงวันที่14 พฤศจิกายน ได้ไหมคะ มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตซึ่งเงินเดือนจะออกวันที่14 พฤศจิกายนนี่ ช่วยปลดล็อคชั่วคราวไห้ก่อนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9138557
รบกวน AIS ด้วยครับ รอการแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว
สัญญาณ 5G ที่บ้านของผมแย่มากครับ รวมถึง AIS Fibre ด้วย แจ้งแก้ไขมาจะครบ 1 เดือนแล้ว กลับแย่กว่าเดิม มีเจ้าหน้าที่วิศวกรติดต่อเข้ามาเป็นสัปดาห์แล้วว่าจะแก้ไขให้ แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยรนแปลง กลับแย่กว่าเด
Sailenser
Ais fiber สัญญาณยอดแย่ แก้ไขไม่ได้
ผมใช้บริการ ais fiber มาหลายปีละ ปัจจุบันเจอปัญหาใช้งาน ไวไฟ ไม่ได้ สะดุดจนไม่ไหวจะเครีย แจ้งทาง ais ไปก็เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่จบ ผมก็บอกทางคอลเซนเตอร์ ว่าถ้ายังแก้ปัญหาไม่ได้ ผมจะยังไปชำระค่าบริการ ณ ต
townplace
เทคโนโปรว่า 6 pro 5g
เทคโนโปรว่า 6 pro 5g ไม่ขึ้นสัญญาณ5g ทั้งๆทีบอกมาว่ารองรับ เช็คกับศูนย์ AIS ไม่รองรับ 5G แบบนี้ลอก ผู้บริโภคไม่ครับ #ไม่มีปันหาแบบผมบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9149531
ทำไมลูกค้าปัจจุบัน AIS ถึงต้องจ่ายราคาแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ ไม่เป็นธรรม?
รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม ทั้งๆที่เป็นลูกค้าปัจจุบัน แต่ต้องจ่ายค่าแพ็คเกจแพงกว่าลูกค้าใหม่ถึง 200บาท+ vat7% 5G 40gb เท่ากัน แค่ค่าโทร ลูกค้าใหม่ได้ 250นาที ผมได้แค่ 200นาที แต่ต้องจ่ายแพงกว่า 200บ
สมาชิกหมายเลข 949384
AIS น่าจะมีการยืดหยุ่นในการดูแลลูกค้า เป็นกรณีพิเศษบ้าง
เบอร์ 0806323669 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว เป็นกรณีพิเศษก็ไม่ได้หรอครับ จริงๆ ยอดใช้บริการก็ไม่ได้เยอะซึ่งเบอร์นี้ถูกเปิดใช้มา 10 กว่าปีแล้ว แต่ทาง ais ก็ตัดสัญญาณกันแบบนี้ ไม่ให
สมาชิกหมายเลข 7125621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS Serenade
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณเน็ต AIS แย่ลงกันไหมครับ?
ทั้ง 5G และ FIBRE เลย ทั้งที่อาศัยใช้ชีวิตย่านเดิม
ที่สำคัญแพ็คเกจที่จ่ายไป ไม่คุ้มค่าและสวนทางกับสิ่งที่ได้รับกลับมา
ล่าสุดนั่งอยู่ที่บ้านสัญญาณขีดเดียวไปอีก