Matt Navarro ประธานบริษัท Stanley 1913 ทั่วโลกกล่าวว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ JENNIE เธอเป็นพันธมิตรที่ลงตัวอย่างยิ่ง
“แบรนด์ของเราตั้งอยู่ ณ จุดบรรจบของวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความประหลาดใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั่วโลกผ่านความร่วมมือที่แท้จริง และเราพบว่า JENNIE คือผู้ที่ใช่ การมีตัวตนอยู่ทั่วโลก ความสามารถทางดนตรี และความสามารถในการสร้างพลังให้กับฐานแฟนคลับทั่วโลก ทำให้เธอกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรม และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเธอ เพื่อนำเสนอคอลเลกชันสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของเรา”
FYI : Matt Navarro - ประธานบริษัท Stanley 1913 (Global President of PMI WW Brands, LLC) เขาเป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจและแบรนด์ให้เติบโต โดยปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานของ Stanley 1913 ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มและอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์อายุกว่า 112 ปี (ก่อตั้งปี 1913) ภายใต้ PMI Worldwide Brands, LLC เขาเข้ามารับผิดชอบด้านกลยุทธ์เชิงพาณิชย์ การดำเนินงาน และการตลาดผู้บริโภค ส่งผลให้บริษัทมีรายได้และกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเปลี่ยนจากผลิตภัณฑ์พื้นฐานสำหรับการทำงาน (เช่น ถังน้ำร้อน) มาเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ฮิตติดเทรนด์ เช่น ขวดน้ำ Stanley Quencher ที่กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย
Matt Navarro ประธานบริษัท Stanley ทั่วโลก กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับ JENNIE เธอเป็นพันธมิตรที่ลงตัวอย่างยิ่ง
Matt Navarro ประธานบริษัท Stanley 1913 ทั่วโลกกล่าวว่า เขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ JENNIE เธอเป็นพันธมิตรที่ลงตัวอย่างยิ่ง
“แบรนด์ของเราตั้งอยู่ ณ จุดบรรจบของวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ และความบันเทิง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความประหลาดใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั่วโลกผ่านความร่วมมือที่แท้จริง และเราพบว่า JENNIE คือผู้ที่ใช่ การมีตัวตนอยู่ทั่วโลก ความสามารถทางดนตรี และความสามารถในการสร้างพลังให้กับฐานแฟนคลับทั่วโลก ทำให้เธอกลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรม และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเธอ เพื่อนำเสนอคอลเลกชันสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของเรา”
FYI : Matt Navarro - ประธานบริษัท Stanley 1913 (Global President of PMI WW Brands, LLC) เขาเป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีประสบการณ์ในการขับเคลื่อนธุรกิจและแบรนด์ให้เติบโต โดยปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานของ Stanley 1913 ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องดื่มและอุปกรณ์ไลฟ์สไตล์อายุกว่า 112 ปี (ก่อตั้งปี 1913) ภายใต้ PMI Worldwide Brands, LLC เขาเข้ามารับผิดชอบด้านกลยุทธ์เชิงพาณิชย์ การดำเนินงาน และการตลาดผู้บริโภค ส่งผลให้บริษัทมีรายได้และกำไรเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยเปลี่ยนจากผลิตภัณฑ์พื้นฐานสำหรับการทำงาน (เช่น ถังน้ำร้อน) มาเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่ฮิตติดเทรนด์ เช่น ขวดน้ำ Stanley Quencher ที่กลายเป็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย