ELLE KOREA | เหตุผลที่การร่วมงานคอลแลปกับ JENNIE มีความพิเศษ ‘Jennie Syndrome’ ที่เกินกว่าคำว่า ‘Jennie Effect’



ELLE KOREA — “เหตุผลที่การร่วมงานคอลแลปกับ JENNIE มีความพิเศษ เพราะเจนนี่ไม่ได้เป็นแค่โมเดลที่ยืนถือผลิตภัณฑ์อยู่เฉยๆ แต่เธอตีความอารมณ์แบบมินิมอลของ Beats และการใช้งานจริงของ Stanley ผ่านมุมมองของเธอเอง ใส่พลังใหม่ๆให้กับ identity ของแบรนด์ ผู้บริโภคสัมผัสความรู้สึกของเจนนี่ผ่านผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ได้สร้างอัตลักษณ์ที่ขยายออกไปร่วมกับเจนนี่ นี่คือเหตุผลของคำว่า ‘Jennie Syndrome’ ที่เกินกว่าคำว่า ‘Jennie Effect’


ELLE KOREA กล่าวว่า “คอลแลป Jennie x Stanley ได้แรงบันดาลใจจากอัลบั้ม Ruby ของเจนนี่ที่นำเสนอออกมาผ่านดีไซน์แบบชาแกจัง(ตู้ตกแต่งลวดลายแบบเกาหลี) ใส่ดีเทลแบบเกาหลีลงบนแก้ว tumbler ที่ใช้งานได้จริง กลายเป็นไอเท็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในชีวิตประจำวัน ความรักเกาหลีของเจนนี่ ผู้ที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์การท่องเที่ยวของกรุงโซลก็ยังเปล่งประกายที่นี่”
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่