▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KIM JENNIE (นักร้องนักดนตรี)
ODD ATELIER (ค่ายเพลงเกาหลี)
BLACKPINK (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
ELLE KOREA | เหตุผลที่การร่วมงานคอลแลปกับ JENNIE มีความพิเศษ ‘Jennie Syndrome’ ที่เกินกว่าคำว่า ‘Jennie Effect’
ELLE KOREA — “เหตุผลที่การร่วมงานคอลแลปกับ JENNIE มีความพิเศษ เพราะเจนนี่ไม่ได้เป็นแค่โมเดลที่ยืนถือผลิตภัณฑ์อยู่เฉยๆ แต่เธอตีความอารมณ์แบบมินิมอลของ Beats และการใช้งานจริงของ Stanley ผ่านมุมมองของเธอเอง ใส่พลังใหม่ๆให้กับ identity ของแบรนด์ ผู้บริโภคสัมผัสความรู้สึกของเจนนี่ผ่านผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ได้สร้างอัตลักษณ์ที่ขยายออกไปร่วมกับเจนนี่ นี่คือเหตุผลของคำว่า ‘Jennie Syndrome’ ที่เกินกว่าคำว่า ‘Jennie Effect’
ELLE KOREA กล่าวว่า “คอลแลป Jennie x Stanley ได้แรงบันดาลใจจากอัลบั้ม Ruby ของเจนนี่ที่นำเสนอออกมาผ่านดีไซน์แบบชาแกจัง(ตู้ตกแต่งลวดลายแบบเกาหลี) ใส่ดีเทลแบบเกาหลีลงบนแก้ว tumbler ที่ใช้งานได้จริง กลายเป็นไอเท็มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในชีวิตประจำวัน ความรักเกาหลีของเจนนี่ ผู้ที่เป็นทูตกิตติมศักดิ์การท่องเที่ยวของกรุงโซลก็ยังเปล่งประกายที่นี่”