ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี
แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เราเอกสารแล้วให้เลือกหัวข้อ แต่หัวข้อดันมีแต่ให้เปิดหมายเลข แล้วจะแจ้งยังไง ไม่ได้ต้องการเปิดยกเลิกบริการหรือเปิดหมายเลขใหม่ซักหน่อยแต่แค่จะแจ้งว่าเราจ่ายไปแล้วTT ไม่ทราบว่าเป็นที่บอทมีปัญหาหรือเราเลื่อนไม่ได้เอง แต่มันมีแค่หัวข้อนี้จริง ๆ บอทก็ส่งแต่ลิ้งค์เดิม ๆ
ไปแจ้งที่ศูนย์เตรียมเอกสารอะไรบ้างดีคะ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เราเอกสารแล้วให้เลือกหัวข้อ แต่หัวข้อดันมีแต่ให้เปิดหมายเลข แล้วจะแจ้งยังไง ไม่ได้ต้องการเปิดยกเลิกบริการหรือเปิดหมายเลขใหม่ซักหน่อยแต่แค่จะแจ้งว่าเราจ่ายไปแล้วTT ไม่ทราบว่าเป็นที่บอทมีปัญหาหรือเราเลื่อนไม่ได้เอง แต่มันมีแค่หัวข้อนี้จริง ๆ บอทก็ส่งแต่ลิ้งค์เดิม ๆ
ไปแจ้งที่ศูนย์เตรียมเอกสารอะไรบ้างดีคะ