ตามหัวข้อเลยครับ จู่ๆ AIS call Center โทรเข้ามา (รู้สึกเซอร์ไพรส์ 1 มาก) เพราะปกติเวลามีปัญหาโทรติดต่อคืองานยากที่จะได้สนทนากับบุคคลที่ไม่ใช่น้องเอมมี่ พอกดรับสาย อ้าววววว เป็น AI (เซอร์ไพรส์ 2 ) เข้าสู่หน้าที่ของน้องไอริน แนะนำเสนอ package เสริม ชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีค ในขณะที่รับฟังอย่างเดียว น้องไอริน ได้สอบถามกับมาด้วยว่า ยังอยู่ในสายสนธนามั้ยคะ (เซอร์ไพรส์ 3 ) ด้วยความอยากรู้ หากไม้เอ่ยเสียงผ่านไมค์โครโฟน น้องไอรินจะยังไงต่อ (ดูว่างเนาะ ทั้งๆที่อยู่เวลางานและงานรุมมาก ^^ ) หลังน้องไอรินถาม 3 ครั้ง น้องไอรินแจ้งว่า เนื่องจากไม่มั่นใจว่ายังอยู่ในสายสนทนาหรือไม่ ขออนุญาตวางสายและจะติดต่อกลับมาใหม่ (เซอร์ไพรส์ 4 ) !!!!! ตรงนี้ยอมรับในการพัฒนาของ AIS ที่นำระบบ AI มาใช้และสื่อสารถึงผู้ใช้บริการ เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม เพราะกำลังพัฒนาไปกับยุคสมัยของโลกเทคโนโลยี แต่..............!!!!!!!!!!!!!!!! ควรพัฒนาระบบอื่นๆไปด้วยก่อน จะดีมากๆๆๆๆ เช่น สัญญานเน็ตบ้าน ที่ทุกวันนี้ต้องเจอคือ 21.00 น. ปุ๊บ สัญญาณลดลงแบบทุกอย่างสะดุด TK ดูไม่ได้ , ซีรี่ส์ค้าง เหมือนยุคแผ่น CD สะดุด และเมื่อโทรแจ้งปัญหา ก็เจอแต่น้องเอมมี่มารับปัญหาด่านหน้า ที่ไม่ยอมส่งไปด่าน 2 แบบง่ายๆๆๆๆ และก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดๆเลย ในขณะที่ค่าบริการคิดเท่าเดิม ตัดสัญญาณตรงเวลาเหมือนเดิม
สุดท้ายที่เป็นความหวังของผู้ใช้บริการ คาดหวังถึงผู้ให้บริการควรพัฒนา เพื่อคุ้มค่ากับค่าใช้บริการ นั่นคือ อย่าพัฒนาเพิ่มยอดขายแต่ไม่ดูแลหรือปรับปรุงการให้บริการด้านอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องสัญญาณ ขอบคุณครับ
เซอร์ไพรส์กับ AIS Call center กับช่วงฤดูกาลของพรีเมียร์ลีค 2025-2026
สุดท้ายที่เป็นความหวังของผู้ใช้บริการ คาดหวังถึงผู้ให้บริการควรพัฒนา เพื่อคุ้มค่ากับค่าใช้บริการ นั่นคือ อย่าพัฒนาเพิ่มยอดขายแต่ไม่ดูแลหรือปรับปรุงการให้บริการด้านอื่นๆ โดยเฉพาะเรื่องสัญญาณ ขอบคุณครับ